Pháp luật

Bình Dương: Đi trả thù cho bạn, bị đối thủ đánh tử vong

18/01/2017, 07:25
image

Cầm đầu một nhóm thanh niên đi trả thù cho bạn, Lý Tọt đã bị nhóm người phía đối thủ đánh tử vong.

DSC04025

Nhóm nghi can tại cơ quan công an. (Ảnh: Zing)

Ngày 17/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Thạch Khai (29 tuổi), Lý Vết (26 tuổi) và Sơn Ngọc Nghiên (28 tuổi), cùng quê Sóc Trăng để điều tra về hành vi giết người, tin tức trên Zing.

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 2/1, Thạch Khai và Triệu Sênh (32 tuổi) cùng nhóm bạn tổ chức ăn nhậu tại một nhà trọ ở khu phố Bình Khánh, phường Khánh Bình (thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Tại đây, giữa Khai và Sênh xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát nhưng được người dân can ngăn.

Khi về đến nhà trọ, Sênh kể lại việc anh bị Khai đánh cho bạn là Lý Tọt nghe. Sau câu chuyện, Tọt rủ Lý Tào, Lâm Thái tìm Khai để đánh trả thù cho bạn.

Xem thêm video:

Theo VOV, khoảng 30 phút sau, Lý Tọt, Lý Tào và Lâm Thái đến tìm đến phòng trọ đánh Thạch Khai để trả thù cho Triệu Sênh.

Trong lúc xảy ra xô xát, Lý Tọt, Lý Tào và Lâm Thái bị Thạch Khai, Lý Vết và Ngọc Nghiên dùng gạch, gậy, dao đánh gây thương tích nặng.

Dù đã được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng Lý Tọt đã tử vong tại bệnh viện vì chấn thương sọ não. Sau khi gây án, cả nhóm đối tượng bắt xe ô tô bỏ trốn về huyện Trần Đề, Sóc Trăng.

Biết không thoát tội, đến ngày 16/1, các đối tượng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.