An ninh hình sự

Bình Dương: Thầy cúng đánh bầm dập hai chị em để... trừ tà ma

19/11/2017, 14:46

Để trừ tà ma, thầy cúng đã đánh bầm dập hai người phụ nữ phải nhập viện.

nghi-co-ta-2-chi-em-bi-thay-cung-danh-nguy-kich-hi

Để trừ tà ma, thầy cúng đã đánh bầm dập hai người phụ nữ phải nhập viện. . Ảnh Công lý

Theo báo Công lý, mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết, đang điều trị cho 2 bệnh nhân là chị em ruột trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết bầm tím trên người.

Trước đó một tháng, vì sợ rằng con mình là Nguyễn Thị Thủy, 47 tuổi (ở Bình Dương) bị... ma nhập vì có biểu hiện nói nhảm, la hét, tự xưng là hồn ma của ông bà nên ngày 14/11, gia đình đã mời một "thầy pháp" từ Đăk Lăk đến nhà để làm phép trừ tà.

Sau khi thầy này đến, đã dùng roi bằng cây dâu tằm rất to đánh liên tiếp vào người chị Thủy để... đuổi hồn ma đi. Lần làm phép đầu tiên kéo dài hơn một giờ, bệnh nhân bầm tím người. Lần làm phép thứ hai ngày 15/11, khi người chị ngất xỉu, thầy cho rằng hồn ma đã nhập sang cô em gái là Nguyễn Thị Nhàn, 34 tuổi nên lại dùng roi "làm phép" với cô em.

Cũng theo báo điện tử VTV, đến khi trở về nhà, hai chị em đã trong tình trạng cơ thể bị bầm dập, sức khỏe yếu.  Mặc dù người nhà nạn nhân đã đưa 2 chị em đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu nhưng do tình trạng quá nặng nên phải chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo lời kể của anh Cường (chồng chị Nhàn), mỗi lần làm phép, “thầy” đuổi hết người nhà ra ngoài. “Thầy” sắm 27 cây roi, cứ đánh gãy cây này thì lại dùng cây khác để đánh.

Theo bác sĩ Vũ Dzuy - Phó Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM cho biết, trước đó, bệnh viện cũng đã từng tiếp nhận các trường hợp uống mật cá trắm, uống bùa để trừ tà nhưng chưa thấy trường hợp nào bị thầy cúng đánh để trừ tà phải nhập viện - Zing.vn đưa tin.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.