Xem - ăn - chơi

Bình Minh: "Showbiz mà, mỗi ngày một kịch bản"

08/12/2017, 13:00

Bình Minh khẳng định, showbiz mỗi ngày một kịch bản, nên anh không quan tâm những ồn ào vừa qua.

Giacmomy (5)

Bình Minh khẳng định, showbiz mỗi ngày một kịch bản, nên anh không quan tâm những ồn ào vừa qua.

Tối 7/12, dàn diễn viên chính của bộ phim "Giấc mơ Mỹ" gồm Mai Thu Huyền, Bình Minh, Kyo York, Mai Thu Trang... đã có mặt tại Hà Nội cho buổi ra mắt bộ phim mới. Buổi ra mắt cũng quy tụ đông đảo sao Việt như diễn viên Lan Hương, Bình An, Á hậu Thuỵ Vân, MC Diễm Quỳnh, MC Công Tố, người mẫu Thuý Hằng, người đẹp Ngô Thu Trang, các đạo diễn Phi Tiến Sơn, Nguyễn Thanh Vân… Mẹ của diễn viên Mai Thu Huyền và Mai Thu Trang đã có mặt chúc mừng con gái.

Đây là bộ phim ra mắt ngay sau ồn ào chuyện đời tư của diễn viên Bình Minh. Phía nhà sản xuất Mai Thu Huyền đã phủ nhận việc tạo ra scandal của Bình Minh để gây chú ý cho bộ phim. Trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội, Bình Minh trả lời tất cả những câu hỏi của phóng viên về bộ phim mới, về gia đình của mình, nhưng anh từ chối nói về ồn ào với Trương Quỳnh Anh. Theo Bình Minh, anh cảm ơn mọi người đã quan tâm tới anh. Hiện anh và mọi người đang tập trung vào công việc nên không muốn những râu ria ảnh hưởng tới công sức lao động của một tập thể.

Giacmomy (6)

Diễn viên Bình Minh lẻ bóng tham gia sự kiện, không có bà xã bên cạnh.

"Những gì muốn nói, tôi đã chia sẻ và khẳng định rồi. Tôi sẽ không nói bất cứ điều gì về vấn đề này nữa. Còn về gia đình tôi, tôi khẳng định cuộc sống của gia đình tôi vẫn hoàn toàn bình thường. Trước như thế nào, sau vẫn như thế. Vợ tôi đang công tác bên Úc. Showbiz mà, mỗi ngày có một kịch bản. Tôi cũng nói thẳng, tôi không quan tâm tới những điều ấy", Bình Minh chia sẻ.

Chia sẻ với Báo Giao thông về những cảnh quay tình tứ cùng diễn viên Mai Thu Huyền trong “Giấc mơ Mỹ - The American Dream”, Bình Minh cho biết, anh và Mai Thu Huyền từng đóng chung với nhau nên đã hiểu nhau. Khi cả hai hóa thân đóng những cảnh quay thân mật hết sức ngọt, nhẹ nhàng, chân thật và không bị gượng gạo. Theo anh, khi hóa thân vào một nhân vật thì bắt buộc phải nhập tâm vào nhân vật, không được để bên ngoài ảnh hưởng. Nam diễn viên khẳng định: "Dù vậy, khi thoát ra khỏi nhân vật trong cuộc sống bên ngoài, mọi thứ hoàn toàn trở lại bình thường".

"Chúng tôi phải xem rất nhiều những phim tình cảm để học những cảnh quay ấy. Tôi phải xem nhiều thể loại phim, xem cách thể hiện, cách dẫn chuyện và cách diễn viên khi vào vai. Để khi mình hóa thân vào nhân vật nào đó sẽ có cách nhìn rộng hơn, đa chiều và nhẹ nhàng hơn".

Giacmomy (11)

“Giấc mơ Mỹ - The American Dream” là câu chuyện kể về tình yêu nhiều trắc ẩn, vượt cả không gian và thời gian của hai nhân vật chính là Hoàng Linh (do Mai Thu Huyền thủ vai) và Thế Vinh (do Bình Minh thủ vai).

Giacmomy (10)

Trong phim, Bình Minh, Mai Thu Huyền và Kyo York có một mối tình tay ba nhiều trắc trở.

Giacmomy (9)

Mai Thu Huyền vào vai một bác sĩ bị đổ tội giết người. Phim mang tới những thông điệp thiết thực về ngành y "Lương y như từ mẫu".

Giacmomy (7)

Á hậu Thụy Vân và MC Diễm Quỳnh đến chúc mừng ekip "Giấc mơ Mỹ"

Giacmomy (2)

Vợ chồng NSND Lan Hương - đạo diễn Đỗ Kỷ

Giacmomy (8)

MC Công Tố

Giacmomy (3)

Người mẫu Thúy Hạnh

Giacmomy (1)

Diễn viên Bình An

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.