Thế giới

Binh sỹ Triều Tiên đào tẩu bị bắn đã thoát chết

24/11/2017, 14:25

Báo cáo mới nhất của hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc cho hay, binh sỹ Triều Tiên bị thương nặng...

13

Binh sỹ Triều Tiên đào tẩu sang Hàn Quốc bị bắn trọng thương

Báo cáo mới nhất của hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc cho hay, binh sỹ Triều Tiên bị thương nặng khi đang chạy trốn sang Hàn Quốc bằng cách vượt qua ranh giới quân sự ở làng Bàn Môn Điếm vào ngày 13/11 vừa qua hiện đã qua cơn nguy kịch.

Đây là một binh sỹ nam độ tuổi 20. Lính gác của quân đội Triều Tiên sau khi phát hiện sự việc đã nổ súng và bắn bị thương quân nhân này ở bụng và vai. Hiện, anh ta vẫn đang được điều trị ở một bệnh viện gần Thủ đô Seoul. Tại buổi họp báo, bệnh viện nơi đang điều trị cho quân nhân Triều Tiên bị đồng đội bắn cho biết, anh ta đã được phẫu thuật 2 lần, hiện y tá đã gỡ máy thở và quân nhân này đã tỉnh táo trở lại. Bệnh viện cũng cho hay, sau khi biết mình được cứu sống, binh sỹ Triều Tiên muốn nghe nhạc Hàn Quốc. Ngoài ra, bệnh viện thông báo rằng, từ hôm 21/11 anh này bắt đầu được xem các bộ phim của Mỹ và chương trình truyền hình không phải thời sự trong phòng bệnh.

Theo Yonhap, quân nhân Triều Tiên này đã mất nhiều máu khi bị bắn và cần được chăm sóc đặc biệt một thời gian nữa vì có nguy cơ đối mặt với hiện tượng nhiễm trùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.