Bạn cần biết

Black Friday: Cửa hàng "thất thủ", chắn rào sắt hạn chế khách vào

24/11/2017, 18:22

Có những cửa hàng phải đóng cửa và rào sắt để ngăn không cho khách ồ ạt vào vì lượng khách hàng quá đông.

Capturef

Black Friday: Người dân ùn ùn kéo nhau đi mua sắm.

Black Friday, hay còn gọi là ngày "Thứ Sáu đen tối" được ấn định vào thứ 6 đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn (một ngày lễ hàng năm được tổ chức chủ yếu tại Mỹ và Canada). Vì Lễ Tạ Ơn rơi vào ngày thứ 5 lần thứ 4 trong tháng 11, nên Black Friday sẽ rơi vào khoảng ngày 23-29 tháng 11.

Đây cũng là là ngày hội mua sắm dành cho tất cả mọi người. Các nhà sản xuất cũng tranh thủ dịp này để kích cầu tiêu dùng. 

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Giao thông, chiều ngày 24/11 ở một số thương hiệu tại Hà Nội như Zara, Timberland, Aldo, The face shop... biển hiệu quảng cáo giảm giá 20-50% sản phẩm tràn ngập. 

Capturefg

Biển hiệu quảng cáo giảm giá 20-50% sản phẩm tràn ngập. 

Lượng khách đến mua sắm tại các cửa hàng thời trang quần áo, giày dép, nước hoa... tăng đột biến so với các ngày thường.

Tại một số cửa hàng, người người chen nhau, xếp hàng để mua được món đồ ưng ý. Có những cửa hàng phải đóng cửa và rào sắt để ngăn không cho khách ồ ạt vào vì lượng khách hàng quá đông.

Capturevbv

Nhiều cửa hàng đóng cửa, rào sắt để ngăn lượng khách ồ ạt.

Capture

Người dân ùn ùn kéo nhau tới các cửa hàng khuyến mãi sớm để tranh thủ mua hàng giảm giá.

Một số khách hàng cho biết, họ rất ngại đi mua sắm vào ngày Black Friday vì phải chen lấn, tranh nhau rất mệt. Tuy nhiên, vì ham đồ rẻ và rất hiếm có những dịp khuyến mãi như thế này nên họ vẫn đi. Đặc biệt là hàng hiệu, bởi mức giá cao, với những người thu nhập thấp thì việc mua những món hàng hiệu vào ngày bình thường là rất khó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.