Sản phẩm mới

BlackBerry trình làng smartphone với camera kép, giao diện tinh tế

08/06/2018, 20:00

BlackBerry KEY2, phiên bản nâng cấp của BlackBerry KEYOne đã chính thức được trình làng.

dddd

BlackBerry trình làng smartphone với camera kép, giao diện tinh tế.

Ngày 7/6, BlackBerry KEY2, phiên bản nâng cấp của BlackBerry KEYOne đã chính thức được trình làng sau hàng loạt tin đồn và thông tin bị rò rỉ.

Đây là một chiếc điện thoại thông minh tầm trung với bàn phím vật lý QWERTY mang tính biểu tượng của BlackBerry.

Về mặt thiết kế bên ngoài, KEY2 vẫn giữ được những nét tương đồng so với phiên bản ra mắt năm ngoái, khung viền bằng kim loại, mặt lưng bằng cao su sần... Trong đó bàn phím của KEY2 được thiết kế với các phím cao hơn 20% so với phiên bản cũ, giúp người dùng nhấn các phím được thuận tiện và dễ dàng hơn. Bàn phím này cũng được sử dụng như một touchpad và cảm biến vân tay được tích hợp dưới phím space trên bàn phím.

BlackBerry KEY2 sẽ sở hữu chipset Qualcomm Snapdragon 660, RAM 6 GB, ROM 64 và 128 GB, viên pin dung lượng 3.360 mAh. Sản phẩm đi kèm Android Oreo 8.1.

Điểm nâng cấp đáng chú ý trên KEY2 đó là được trang bị cụm camera kép ở mặt sau sản phẩm và đây là chiếc smartphone đầu tiên của BlackBerry sở hữu camera kép. Hai camera ở mặt sau sản phẩm đều có độ phân giải 12 megapixel, với công nghệ “siêu zoom quang học”, mà theo BlackBerry mỗi khi người dùng nhấn nút chụp ảnh, KEY2 sẽ chụp một loạt ảnh sau đó kết hợp những hình ảnh này với nhau để cho ra một hình ảnh không bị nhiễu khi chụp ở chế độ zoom. Điều này giúp KEY2 chụp ảnh tốt hơn khi người dùng chụp ảnh từ xa và zoom lên để chụp.

Mặt trước của sản phẩm là camera 8 megapixel với tính năng sử dụng màn hình như một đèn flash trước khi chụp ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng.

Một số cập nhật thú vị hơn của BlackBerry KEY2 có thể được tìm thấy trong các ứng dụng bảo mật như Dtek, Locker và Power Center. 

BlackBerry2 sẽ được bán ra trên toàn cầu vào cuối tháng này, giá dự kiến là 649 USD.

Về mặt thiết kế bên ngoài, KEY2 vẫn giữ được những nét tương đồng so với phiên bản ra mắt năm ngoái, với bàn phím vật lý QWERTY, khung viền bằng kim loại, mặt lưng bằng cao su sần... Trong đó bàn phím của KEY2 được thiết kế với các phím cao hơn 20% so với phiên bản cũ, giúp người dùng nhấn các phím được thuận tiện và dễ dàng hơn. Bàn phím này cũng được sử dụng như một touchpad và cảm biến vân tay được tích hợp dưới phím space trên bàn phím.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.