Showbiz

BlackPink có thể sẽ Mỹ tiến trong năm nay

24/01/2019, 19:25

Động thái từ phía chủ tịch Yang Hyun Suk cho thấy, rất có thể năm 2019 ông sẽ mang “những điều tuyệt vời” tới cho Black Pink.

img
BlackPink có thể sẽ “Mỹ tiến” trong năm nay.

Universal Music Group sở hữu Universal Music Publishing Group, là công ty xuất bản âm nhạc lớn thứ hai trên thế giới; còn Interscope Records là một trong những tập đoàn đi đầu trong ngành giải trí tại Mỹ và cũng là hãng thu âm của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Eminem, Kendrick Lamar, Maroon 5, Lady Gaga, Selena Gomez, Dr. Dre, The Black Eyed Peas,

Với dòng trạng thái này và những nhân vật mà CEO nhà YG đang ngồi cạnh, người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng rằng chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, 4 cô nàng xinh đẹp của BlackPink có thể sẽ đổ bộ thị trường âm nhạc Âu Mỹ, vùng đất mà Yang Hyun Suk đã mơ mộng từ lâu và từng bỏ lỡ trong quá khứ với nhóm nhạc nữ đình đám 2NE1. img

img
BlackPink có thể sẽ Mỹ tiến trong năm nay Ảnh: Instagram YG

Trước đó, vào tháng 10 năm ngoái, YG Entertaiment đã cho BlackPink ký hợp đồng với Interscope Records để cho ra bài hát kết hợp “Kiss and make up” giữa nhóm này và nữ ca sĩ Dua Lipa. Tuy không tạo thành bản hit nhưng bài hát mang đến cho người hâm mộ một sự kết hợp rất độc đáo và mới mẻ.

Có lẽ ca khúc đó chính là tiền đề, là một bước đệm quan trọng để BlackPink “tấn công” thị trường âm nhạc tại Mỹ trong năm 2019. Nhiều người hâm mộ đoán rằng rất có thể nhóm sẽ cho phát hành một album tiếng Anh và tập trung quảng bá hình ảnh ở nước ngoài nhiều hơn thay vì Hàn Quốc hay các nước châu Á.

BlackPink là nhóm nhạc nữ xứ Hàn lần đầu ra mắt khán giả năm 2016. Ngay lập tức, họ khẳng định được tên tuổi của mình trong nền âm nhạc nước nhà khi đĩa đơn ra mắt "Boombayah".

Đây là đĩa đơn xếp hạng Quán quân đầu tiên của nhóm trên Bảng xếp hạng của tạp chí “Billoard”, thiết lập kỷ lục video đầu tay có số lượt xem cao nhất bởi một hay một nhóm nghệ sĩ Hàn Quốc.

Tiếp nối thành công đó, BlackPink luôn hâm nóng tên tuổi của mình bằng hàng loạt các bản hit đình đám, mang về cho mình nhiều giải thưởng âm nhạc lớn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.