Điều tra

Bộ Công an điều tra vụ Trưởng Công an TP.Phủ Lý bị bắn

16/12/2015, 07:24

Theo hình ảnh được trích xuất từ camera, có 2 đối tượng tham gia nổ súng vào nhà riêng của Trung tá Tùng.

Nhà riêng của Trung tá Lê Đức Tùng trưởng
Nhà riêng của Trung tá Lê Đức Tùng.

Trao đổi với Báo Giao thông chiều 15/12, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc một số đối tượng dùng súng bắn vào nhà của Trưởng Công an TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam trong đêm 14/12, Cục C45 đã cử lực lượng vào cuộc, phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tiến hành điều tra, truy bắt các nghi phạm.

Cũng trao đổi với Báo Giao thông về sự việc trên, Đại tá Phạm Hồng Tuyến, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết, hiện vụ việc đã được cơ quan công an tiếp nhận và tiến hành điều tra, sau khi có kết quả sẽ thông tin chính thức.

Trước đó, khoảng 23h đêm 14/12, Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP Phủ Lý cùng các thành viên trong gia đình đang ngồi xem ti vi tại nhà riêng ở phường Thanh Châu, TP Phủ Lý thì bị kẻ lạ mặt dùng súng bắn 3 phát qua cửa sổ khiến các mảnh kính bắn tung tóe và hư hỏng chiếc tivi trong nhà. Mọi người trong gia đình bị một phen hoảng loạn nhưng rất may không ai bị thương tích. Riêng Trung tá Tùng bị rách da cánh tay, thương tích không đáng kể và vẫn có thể đi làm bình thường.

Theo hình ảnh được trích xuất từ camera, có 2 đối tượng tham gia nổ súng vào nhà riêng của Trung tá Tùng. Trước đó, hai đối tượng này cũng đã đi lại quanh khu vực nhà Trung tá Tùng 2- 3 lần. Nổ súng xong, 2 đối tượng đã rời hiện trường bằng xe máy. Loại súng mà các nghi phạm dùng để bắn vào nhà Trung tá Tùng có thể là súng quân dụng K59.

Được biết, Trung tá Tùng được bổ nhiệm Trưởng Công an TP Phủ Lý đã nhiều năm và rất tích cực trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy. Trước khi trở thành Trưởng Công an TP Phủ Lý, Trung tá Tùng từng kinh qua các chức vụ: Đội trưởng thuộc Phòng CSĐT về ma túy thuộc Công an tỉnh Hà Nam, Phó trưởng Công an thành phố. Phường Thanh Châu được xem là "chợ" ma túy lớn nhất tỉnh Hà Nam từ trước tới nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.