Thế giới

Bố của bé Nhật Linh tại phiên toà: “Tôi không thể tha thứ”

16/06/2018, 07:49

Anh Lê Anh Hào đã đề nghị án tử hình cho nghi phạm giết hại con gái mình.

Ảnh chụp Màn hình 2018-06-15 lúc 23.35.21

Bố của bé Nhật Linh - anh Lê Anh Hào

Tại phiên toà ngày 16/5 tại tỉnh Chiba, anh Hào nói: “Linh nói muốn trở thành cầu nối giữa Nhật Bản và Việt Nam. Tôi không thể tha thứ cho kẻ giết người.” Anh cho biết cũng vì lý do này mà đã đặt tên con là Nhật Linh, với chữ Nhật trong từ “Nhật Bản”, còn Linh nghĩa là toả sáng.

"Tôi vô cùng đau đớn khi biết con gái mình bị sát hại theo một cách dã man như thế. Tôi đề nghị án tử hình", anh Hào nói.

Theo bản cáo trạng, Yasumasa Shibuya, 47 tuổi, từng là người đứng đầu hội phụ huynh ở trường của bé Nhật Linh, dùng xe ô tô đưa em đi sáng ngày 24/3/2017, sau đó lạm dụng và sát hại em rồi bỏ em lại gần một mương nước ở thành phố Abiko, Chiba.

Bị cáo Shibuya khăng khăng mình vô tội, cho rằng lời của công tố viên là dàn dựng và không có thật, đồng thời phủ nhận có liên quan đến vụ án.

Điểm mấu chốt của vụ án được cho là những dấu vết được tìm thấy trong xe của bị cáo khớp với DNA của nạn nhân, đồng thời DNA của Shibuya đã được tìm thấy trên thi thể bé Linh. Phiên toà vẫn sẽ tiếp tục xét xử đến ngày 18/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.