Trong nước

Bộ đôi huyền thoại của MU Paul Scholes và Giggs sẽ tới Việt Nam

09/11/2017, 12:57

HLV Hoàng Anh Tuấn đã mời bộ đôi huyền thoại của MU dự lễ khánh thành Trung tâm đào tạo mới của PVF.

scholes-giggs

Paul Scholes và Ryan Giggs sẽ tới Việt Nam trong tuần tới

Thông tin này gây sốc với người hâm mộ MU và toàn bộ NHM bóng đá Việt Nam nói chung. HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn chính là người đưa hai cựu danh thủ MU đến Việt Nam. Ông Tuấn hiện cũng là Trưởng ban huấn luyện của PVF.

Được biết ngoài việc  giao lưu với các học viên, ban huấn luyện và ban lãnh đạo PVF, Paul Scholes và Ryan Giggs sẽ tư vấn cho HLV Hoàng Anh Tuấn trong công việc điều hành hoạt động, công tác huấn luyện tại PVF trong thời gian tới.

Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) nhiều năm qua đóng đô ở trung tâm TDTT Thành Long (TP HCM). Mới đây, PVF đã chuyển toàn bộ trung tâm ra Văn Giang, Hưng Yên.

Trung tâm đào tạo mới của PVF rộng 22 ha, có 7 sân bóng (sân chính có khán đài với 3.600 chỗ ngồi), hệ thống kí túc xá 8 tầng với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, tổ hợp khoa học thể thao và chăm sóc sức khỏe chuyên biệt...

Trung tâm này cũng sẽ có sân cỏ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam,  được trang bị hệ thống phòng tập giả lập 360s và thiết bị PlayerTek theo dõi hiệu suất thi đấu của cầu thủ hiện đại đầu tiên tại châu Á.

Theo ông Mike Farnan, nguyên giám đốc quan hệ quốc tế của CLB Manchester United và là nhà tư vấn của PVF thì "Tầm vóc và sự đầu tư của Vingroup cho công trình này sánh ngang các học viện bóng đá trẻ hàng đầu của nước Anh".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.