Giao thông

Bộ GTVT tặng Kỷ niệm chương cho Phó trưởng đại diện Keximbank

06/01/2017, 16:33
image

Bộ GTVT trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp GTVT cho Phó Trưởng đại diện Keximbank tại Việt Nam.

Bo-GTVT-trao-ky-niem-chuong-ong-Kang-Sang-Jin (2)

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông trao tặng Kỷ niệm chương cho ông Kang Sang Jin

Chiều nay (6/1), Bộ GTVT tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp GTVT VN cho ông Kang Sang Jin, Phó Trưởng đại diện Văn phòng Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc (Keximbank) tại Việt Nam.

Theo Quyết định được công bố tại lễ trao tặng, Bộ trưởng Bộ GTVT đã quyết định trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp GTVT VN cho ông Kang Sang Jin vì những đóng góp tích cực của ông trong thời gian công tác tại Việt Nam vào sự phát triển ngành GTVT VN.

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết, hợp tác GTVT giữa Việt Nam và Hàn Quốc không ngừng phát triển trên mọi lĩnh vực. Chính phủ Hàn Quốc dành cho Việt Nam sự hỗ trợ lớn về nguồn vốn ODA để phát triển kết cấu hạ tầng GTVT. Trong đó, phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của Văn phòng Keximbank tại Việt Nam, đặc biệt là của cá nhân ông Kang Sang Jin. Trong nhiệm kỳ 3 năm làm việc tại Việt Nam, ông Kang Sang Jin luôn sát cánh với các cơ quan của Bộ GTVT để triển khai các dự án hợp tác giữa hai bên, cũng như tích cực vận động Chính phủ Hàn Quốc dành thêm các nguồn vốn hỗ trợ các dự án mới tại Việt Nam như: cầu Vàm Cống, cầu Hưng Hà, cầu Thịnh Long, tuyến Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, đường Tân Vạn – Nhơn Trạch.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Kang Sang Jin nói: Nhiệm kỳ 3 năm tại Việt Nam không chỉ là mối quan hệ hợp tác, công việc mà còn là mối quan hệ của những người bạn. “Tôi thấy mình may mắn khi được tham gia và góp phần vào sự phát triển của ngành GTVT Việt Nam. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để có thể đóng góp nhiều hơn nữa trong thời gian tới không chỉ như một đối tác mà còn như một người bạn chân thành của Việt Nam”, ông Kang khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.