An ninh hình sự

Bỏ lại xe đạp điện, nam sinh lớp 11 nhảy cầu tự tử

09/12/2017, 15:50

Nam sinh đã lên cầu gieo mình xuống sông Hương tự tử do gia đình không đồng ý cho quan hệ yêu đương.

11.1

Lực lượng chức năng trục vớt thi thể nạn nhân - Ảnh: Công lý

Vào khoảng 7h hôm nay (9/12), tại khu vực cầu đường sắt Bạch Hổ, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế đã xảy ra vụ việc thương tâm khi một nam sinh đứng từ trên cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông Hương mất tích.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm kể trên, nam sinh mặc đồng phục trường học đã đi xe đạp điện đến giữa cầu Bạch Hổ rồi bất ngờ gieo mình xuống sông Hương, trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường. Nạn nhân để lại một chiếc xe đạp điện cùng một cặp sách học sinh trên cầu.

Qua chiếc điện thoại để lại trong cặp sách, mọi người đã liên lạc được với người thân của nạn nhân. Danh tính nạn nhân được xác định là em Lê Quân Bảo N. (SN 2001, trú phường Hương Long, TP.Huế). N. đang là học sinh lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn thành phố.

>>Xem thêm video:

Theo người nhà nạn nhân, trước khi xảy ra sự việc, N. có quan hệ yêu đương với một nữ sinh lớp 11 ở tỉnh Quảng Trị nhưng gia đình không đồng ý. Trưa 8/12, sau khi bỏ nhà đi nhiều ngày, N. trở về nhà lấy xe đạp điện rồi tiếp tục đi đâu không rõ.

Đến khoảng 23h00 ngày 8/12, N. gửi tin nhắn cho chị gái và đến sáng 9/12 thì gia đình nhận được thông tin nam sinh này gieo mình xuống sông tự tử.

Sau nhiều giờ tiến hành tìm kiếm, đến khoảng hơn 11h00 trưa nay, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể N. và vớt lên bờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.