An ninh hình sự

Bố ném con 1 tuổi vào lu nước rồi treo cổ tự tử

28/11/2015, 19:33

Người bố vô nhân tính đã ném con gái 1 tuổi vào lu nước, viết thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử.

Nghệ An Bố ném con vào thùng nước rồi treo cổ tự t
Người dân địa phương tới dự lễ tang và chia buồn cùng gia đình

Ngày 28/11, chính quyền xã Nghĩa Trung (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) đã xác nhận thông tin về một vụ việc thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn. Người bố trẻ tuổi đã nhẫn tâm dìm con gái 1 tuổi vào lu nước tới chết, sau đó anh này cũng treo cổ tự tử.

Cụ thể, vào khoảng 15 giờ ngày 27/11, bố mẹ anh Cao Văn Cương (SN 1989, xóm 17, xã Nghĩa Trung, huyên Nghĩa Đàn) đến báo tin con trai và cháu gái Cao Trần Trúc Vi (SN 2015) tử vong tại nhà riêng.

Nghệ An Bố ném con vào thùng nước rồi treo cổ tự t
Lu chứa nước nơi phát hiện thi thể cháu Vi.

Tại hiện trường, nạn nhân Cương được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên cây. Cách đó  khoảng 2m là cháu Cao Trần Trúc Vi được phát hiện tử vong trong lu nước. Một bức thư tuyệt mệnh do nạn nhân để lại cũng được tìm thấy. Nội dung dung thư giải thích lý do dẫn đến hành động này là do làm ăn thua lỗ, chán nản nên tự vẫn. Trong thư, anh Cương cũng xin lỗi người thân và mọi người.

Theo người dân địa phương, anh Cương rất hiền lành, chịu khó làm ăn, thường xuyên tham gia các hoạt động phong trào của xóm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh Cương thường xuyên vắng nhà, ít nói và có tâm lý chán nản.

Hiện tại, cơ quan công an huyện Nghĩa Đàn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Hai nạn nhân đang được gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.