Góc nhìn

Bố ném con vừa chào đời 2 tiếng vào thùng rác

22/01/2018, 20:09

Vì tưởng con mắc một căn bệnh “không thể cứu chữa”, Li và bạn gái đã thống nhất đem bỏ con đi.

cha-de-1448

Bố ném con vừa chào đời 2 tiếng vào thùng rác gây phẫn nộ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 chiều 15/1 tại một khu dân cư ở thành phố Tuyên Uy, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Người phụ nữ khi đi ngang qua khu vực để rác của khu dân cư vô tình phát hiện bé gái sơ sinh chưa được cắt dây rốn trong thùng rác. Người này sau đó trình báo vụ việc với cơ quan chức năng và đưa đứa trẻ vào bệnh viện. 

Cảnh sát sau đó kiểm tra lại camera giám sát và phát hiện Li, cha đứa trẻ tiến lại gần thùng rác, bỏ lại con mình rồi bỏ đi. Họ nhanh chóng tìm tới căn hộ Li và cô bạn gái tên Lai, mẹ đứa trẻ.

em-be-moi-sinh-2h-con-nguyen-day-ron-bi-bo-nem-vao

Em bé được một người phụ nữ lớn tuổi phát hiện.

Tại cơ quan điều tra, 2 người khai rằng, Lai chuyển dạ và sinh con ngay tại phòng khách trong căn hộ khi đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ.

Theo lời khai của Li và bạn gái, sau khi sinh con, anh Li không hề đưa hai mẹ con đến bệnh viện mà chỉ đặt con lên giường rồi đi chăm sóc bạn gái mình. Tới khi anh ta quay lại, thấy con đã tím tái hết người. Vì tưởng con mắc một căn bệnh “không thể cứu chữa”, hai người đã thống nhất đem bỏ con đi.

Bệnh viện huyện Tuyên Uy xác nhận, em bé hiện đã hồi phục sức khỏe và sẽ được chuyển đến trung tâm phúc lợi trẻ em địa phương.

Về phía anh Li, anh ta bị bắt giữ vì vi phạm luật hình sự, còn cô bạn gái Lai được tại ngoại. Vụ việc vẫn đang được điều tra thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.