Thời sự

Bổ nhiệm tân Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN

29/04/2014, 15:35

Chiều nay, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Huyện giữ chức Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN.

TIN LIÊN QUAN

Ông Nguyễn Văn Huyện nhận Quyết định và hoa chúc mừng từ Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường
Ông Nguyễn Văn Huyện nhận Quyết định và hoa chúc mừng từ Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường

Ông Nguyễn Văn Huyện - Chánh Thanh tra Bộ GTVT là người đã đạt số điểm cao nhất trong số 4 ứng viên tham gia Kỳ thi tuyển Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN do Bộ GTVT tổ chức  vào ngày 25, 26/4 vừa qua. Cụ thể, ông Nguyễn Văn Huyện đạt tổng điểm 169,33 điểm (trong đó điểm thi viết đạt 82,43 điểm, điểm thi bảo vệ chương trình hành động đạt 86,90 điểm). 

Phát biểu khi nhận Quyết định, ông Nguyễn Văn Huyện bày tỏ sự cảm ơn đối với Lãnh đạo Bộ, Ban Cán sự Đảng Bộ GTVT cũng như tập thể cán bộ trong Thanh tra Bộ thời gian qua đã giúp đỡ, phối hợp để ông hoàn thành tốt nhiệm vụ của thanh tra cũng như các nhiệm vụ khác; đồng thời cũng rất mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Lãnh đạo Bộ, Ban Cán sự Đảng Bộ cũng như sự phối hợp của tập thể cán bộ Tổng cục Đường bộ Việt Nam để hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới. 

Được biết, từ 1/6, ông Nguyễn Đức Thắng - Quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN đến tuổi nghỉ hưu theo quy định.

Ông Nguyễn Văn Huyện (52 tuổi, quê ở huyện Nghĩa Hưng, Nam Định), trình độ chuyên môn là thạc sĩ quản trị kinh doanh, kỹ sư máy xây dựng. Từ tháng 7/2009 đến tháng 8/2012, ông là Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 (Bộ Giao thông Vận tải). Từ tháng 8/2012 đến tháng 2/2013 là Phó chánh thanh tra và từ tháng 3/2013 đến nay là Chánh thanh tra Bộ Giao thông Vận tải.

K.Anh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.