Bóng đá

Bỏ rơi Công Phượng, Incheon tụt đáy bảng xếp hạng K-League

06/05/2019, 06:53

Incheon United để thua Gangwon 0-1, qua đó tụt xuống đáy BXH K-League 2019.

img
Công Phượng không được đăng ký thi đấu ở trận gặp Gangwon

Chiều 5/5, Incheon United ra sân đối đầu Gangwon tại vòng 9 K-League 2019. Trước đối thủ đã thua 4/5 trận gần nhất, Incheon rất quyết tâm giành trọn 3 điểm để thoát khỏi vị trí áp chót trên BXH. Trận này, HLV Lim Joong-yong tiếp tục không đăng ký Công Phượng trong danh sách thi đấu.

Bù lại, Incheon đón chào sự trở lại của hai trụ cột Nam Jun Jae và Mugosa. Đội khách tạo ra được thế trận tốt với nhiều tình huống hãm thành đáng chú ý. Tuy nhiên, các chân sút Incheon cho thấy sự vô duyên khi lần lượt bỏ qua các cơ hội ngon ăn.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Incheon phải trả giá đắt ở phút 34. Shin Kwang-Hoon dễ dàng đệm bóng mở tỉ số cho Gangwon sau đường chuyền thuận lợi của đồng đội. Bị thủng lưới, Incheon càng nỗ lực tấn công nhưng đội khách không thể làm gì với một hàng công thiếu đột biến.

Thua chung cuộc 0-1, Incheon đã tụt xuống đáy BXH K-League 2019. Nếu không sớm cải thiện phong độ, Incheon sẽ đứng trước nguy cơ phải xuống chơi ở giải hạng 2. Về phần mình, tương lai của Công Phượng tại Hàn Quốc cũng rất mờ mịt bởi HLV Lim không tin tưởng anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.