Bên lề

Bố tiền đạo Công Phượng: Việt Nam sẽ thắng Malaysia 3 - 1

16/11/2018, 16:30

“Đội bạn sẽ có bàn thắng, nhưng chung cuộc đội tuyển Việt Nam sẽ thắng Malaysia 3 - 1”, bố tiền đạo Công Phượng...

2

Ông Nguyễn Công Bảy - bố tiền đạo Nguyễn Công Phượng

Đầu giờ chiều 16/11, trao đổi qua điện thoại với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Công Bảy - bố tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết: Từ hôm qua đến giờ, ông và vợ đi đám cưới cháu ở xã miền núi Đồng Văn, thuộc huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An.

“Chắc là tối nay cả nhà sẽ xem trận đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam với tuyến Malaysia trên này cùng người thân và bà con lối xóm”, ông Bảy chia sẻ.

Nhận định về trận đấu tối nay, ông Bảy tự tin khẳng định: “Đội bạn sẽ có bàn thắng nhưng chung cuộc đội tuyển Việt Nam sẽ thắng Malaysia 3 - 1”.

Theo ông Bảy, ông tự tin nhận định như vậy là vì, “khó khăn lớn nhất của đội tuyển Việt Nam là áp lực tâm lý. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, HLV Park Hang-seo đã có những giải pháp giải tỏa áp lực cho con trai và các đồng đội. Và khi tâm lý được giải tỏa, đôi chân các cầu thủ đã thanh thoát thì không có lý do gì mà đội tuyển chúng ta không thắng cả.

072832-19

19h30 tối nay (16/11), đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ có trận đón tiếp đội tuyển Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình (thuộc bảng A AFF Suzuki Cup 2018)

“Báo chí, truyền thông nhận định Malaysia là đội bóng mạnh là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, với đội hình hiện nay của đội tuyển Việt Nam, tôi tin chúng ta sẽ dành 3 điểm trọn vẹn”, ông Bảy nói.

Cũng theo ông Bảy, tối nay nếu may mắn Công Phương sẽ ghi bàn vào lưới đội bạn, còn không Phượng sẽ có kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn.

Trong khi đó, ông Nguyễn Trọng Hường (63 tuổi, bố cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng) cho biết, 4 người trong gia đình đang trên đường đi ra thủ đô. Riêng mẹ Trọng Hoàng vì lí do sức khỏe nên phải ở nhà theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu qua màn hình ti vi.

“Tính đến 15h15’, cả nhà chúng tôi đang có mặt trên đường Trần Duy Hưng, Hà Nội. Do tắc đường, xe di chuyển rất chậm nên tôi thấy khá mệt”, ông Hường cho biết thêm.

Ông Hường nhận định, trận đấu tối nay Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi đội tuyển Malaysia có dàn cầu thủ đồng đều và thể lực tốt. “Tuy nhiên, tôi tin đội tuyển Việt Nam sẽ thắng với kết quả 2 - 1”, ông Hường nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.