Thế giới

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ xem quân Indonesia uống máu rắn

24/01/2018, 14:34

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Jim Mattis chứng kiến binh lính Indonesia uống máu rắn Hổ mang, lăn qua mảnh kính.

Màn trình diễn bắt và uống máu rắn của binh lính I

Màn trình diễn bắt và uống máu rắn của binh lính Indonesia

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Jim Mattis chứng kiến binh lính Indonesia uống máu rắn Hổ mang, lăn qua mảnh kính, đập vỡ gạch bằng đầu, đi trên lửa cùng nhiều màn trình diễn hiếm có khác, thể hiện những kỹ năng đặc biệt của quân đội Indonesia trong một sự kiện tổ chức ngày 24/1, theo hãng tin Reuters.

Sự kiện trên diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm Indonesia của ông chủ Lầu Năm Góc. Tại sự kiện, giữa tiếng trống dồn dập, các binh lính Indonesia trình diễn hàng loạt kỹ năng võ thuật được nhắc tới ở trên cùng màn trình diễn bịt mắt, bắn bóng được kẹp giữa hai chân của đồng đội.

Ít nhất có một cú bắn đã trượt nhưng may mắn không có ai bị thương. Đoàn đại biểu của Mỹ còn ngạc nhiên với màn trình diễn bịt mắt phi dao vào quả dưa chuột mà quân nhân Indonesia ngậm trong miệng.

Theo hãng tin Reuters, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ khá thích thú các khá màn trình diễn này và ấn tượng nhất với kỹ năng đối phó với rắn. Sở dĩ quân nhân Indonesia có kỹ năng này vì họ thường xuyên phải hoạt động trong điều kiện rừng núi và không ít lần đối mặt với các loại rắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.