Showbiz

Bộ trưởng Thiện chỉ đạo dứt điểm lùm xùm Hoa hậu Đại dương

15/11/2017, 21:18
image

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo nhanh chóng xử lý dứt điểm lùm xùm Hoa hậu Đại dương phẫu thuật thẩm mỹ.

_btc-hoa-hau-dai-duong-2

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo nhanh chóng xử lý dứt điểm lùm xùm Hoa hậu Đại dương phẫu thuật thẩm mỹ.

Liên quan tới những ồn ào về vụ việc tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ trước khi tham gia cuộc thi, ngày 14/11, Bộ VH,TT&DL đã ban hành văn bản về việc kiểm tra, xử lý cuộc thi “Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017”.

Theo đó, căn cứ Báo cáo của Thanh tra Bộ về Kết quả kiểm tra cuộc thi “Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017”, Văn phòng Bộ VHTTDL thông báo ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: Giao Thanh tra Bộ chủ trì, phối hợp Cục Nghệ thuật biểu diễn khẩn trương xử lý dứt điểm vụ việc theo đúng quy định của pháp luật, báo cáo Bộ trưởng trước ngày 24/11.

hhl

 

Ở một diễn biến khác, chiều ngày 15/11, BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương đã có buổi gặp gỡ báo chí để giải đáp những thắc mắc liên quan tới vụ lùm xùm trên. Buổi làm việc có sự góp mặt của ông Võ Việt Chung - trưởng BTC cuộc thi, Tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và ông Trần Vũ Hải (luật sư) được uỷ quyền để trực tiếp trả lời những thắc mắc của các cơ quan truyền thông.

Theo Thanh Niên, trong buổi gặp gỡ báo chí, Ngân Anh cho biết, mình nâng mũi bằng phương pháp sụn silicon nhân tạo. Cô đã đọc ý kiến các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, sau khi lấy sụn nhân tạo ra thì mũi sẽ trở lại bình thường.

Trong khi đó, trước câu hỏi liên quan tới việc Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch vì thẩm mỹ răng, Ngân Anh chia sẻ, cô nghĩ khi mình tháo mũi ra đi thi, bản thân cô dám can đảm như vậy. Còn Nguyễn Thị Thành không thể tháo răng ra đi thi được nên Nguyễn Thị Thành không thể so sánh với cô.

u-dai-duong-1

Buổi làm việc của BTC Hoa hậu Đại dương với truyền thông chiều 15/11. (Ảnh Tiin.vn)

Cũng trong buổi làm việc này, ông Võ Việt Chung cho biết, do chủ quan nên ông đã hiểu chưa đúng về pháp luật hiện hành và điều kiện của thí sinh dự thi cuộc thi người đẹp trong nước. Do đó, BTC đã đồng ý cho Ngân Anh, thí sinh từng nâng mũi dự thi. Ông Chung bày tỏ mong mọi người "nương tay" cho Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh để cô có một cơ hội sửa sai.

Trước đó,từ ngày 4-8/11, đoàn kiểm tra của Bộ VHTTDL đã trực tiếp làm việc với ban tổ chức cuộc thi là công ty Võ Việt Chung International và các cá nhân có liên quan. Báo cáo của Thanh tra Bộ VHTTDL gửi Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện cho biết, thí sinh Lê Âu Ngân Anh có bản tường trình ngày 7/11 khẳng định, ngày 27/9, trong quá trình kiểm tra nhân trắc học lần hai tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, cô đã chủ động báo cáo với ban tổ chức về việc đã từng phẫu thuật nâng mũi silicon nhân tạo tại Thẩm mỹ viện Diva và sau đó đã rút đệm mũi vào tháng 4/2017 tại Thẩm mỹ viện Eva.

Ngày 14/10, Ngân Anh cùng thành viên ban tổ chức tới chụp X-quang mặt tại Trung tâm Samsun RC. Kết quả ảnh chụp X-quang xác nhận, mũi không có vật thể lạ. Sau đó ban tổ chức đã thông báo đồng ý để Lê Âu Ngân Anh tiếp tục tham dự vòng chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.