Thời sự

Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển tổ chức Hội thi tàu tốt 2014

06/10/2014, 10:52

Ngày 5/10, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam khai mạc Hội thi tàu tốt lần thứ I năm 2014. Dự hội thi có 195 chiến sỹ của các tàu 2012, 2014 và 4033 thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 2,

Thi thực hành bảo quản thiết bị trên tàu.
Các chiến sỹ thi thực hành bảo quản thiết bị trên tàu

Hội thi có hai phần là lý thuyết và thực hành, tập trung vào công tác vệ sinh, bảo quản, bảo dưỡng thân vỏ tàu, vũ khí trang bị kỹ thuật trên tàu; công tác sửa chữa, khắc phục hỏng hóc, sự hoạt động đồng bộ của máy móc, trình độ chuyên môn kỹ thuật của các cán bộ chiến sỹ.

Đây là những nội dung sát với thực tế tác nghiệp, thực thi nhiệm vụ trên thực địa, giúp cho các chiến sỹ tích lũy được nhiều kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng, thao tác, chiến thuật trong quá trình tham gia tác chiến.

Hội thi cũng là dịp để cấp ủy, chỉ huy các cấp trong toàn lực lượng CSB đánh giá thực chất năng lực, trình độ công tác quản lý, khai thác làm chủ vũ khí trang bị kỹ thuật, tiếp tục xây dựng ngành kỹ thuật của đơn vị chính quy, hiện đại. Qua đó, nêu cao tinh thần sẵn sàng tác chiến trong mọi tình huống, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của Tổ quốc trong tình hình mới.

PV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.