Thông tin doanh nghiệp

Bọc răng sứ nguyên hàm cần lưu ý những điều này

14/11/2018, 08:00

Những điều cần biết khi bạn bọc răng sứ.

1

Những điều cần biết khi bọc răng sứ

Bọc răng sứ là thủ thuật Nha Khoa có tác dụng điều chỉnh hoặc thay đổi hình dạng và màu sắc của răng. Từ đó, giúp cho người sử dụng có được một hàm răng với diện mạo hoàn hảo như ý muốn.

“Bọc răng sứ nguyên hàm là dễ chỉnh sửa hình dáng và màu sắc răng nhất, thiết kế lại được cung răng cong theo chuẩn thẩm mỹ và màu sắc trắng sáng tùy ý theo sở thích của bệnh nhân, nếu chỉ thay một vài răng sứ cần chọn màu theo các răng cũ mà không chọn màu khác để tránh nhìn ra sự khác biệt.” Bác sĩ Hiếu, chuyên gia răng sứ Nha Khoa Đông Nam cho biết.

2

Bọc răng sứ nguyên hàm tại Nha Khoa Đông Nam

Những điều cần lưu ý khi bọc răng sứ nguyên hàm

1.Thực hiện tại địa chỉ Nha Khoa uy tín với bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

Chọn địa chỉ Nha Khoa uy tín, chính sách bảo hành dài lâu sẽ giúp bạn có được hiệu quả phục hình tối ưu nhất mà vẫn đảm bảo chức năng sinh lý của răng và tránh các biến chứng không mong muốn.

Tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn, trao đổi với bạn về màu sắc, hình dạng răng và tính toán tỷ lệ răng cần mài sao cho phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của bạn.

3

Nha Khoa Đông Nam là nơi đáng tin cậy để trồng răng sứ thẩm mỹ

2. Chọn loại răng sứ nào?

Răng sứ có cấu tạo gồm hai lớp, lớp sườn bằng kim loại hoặc sứ ở bên trong và vỏ sứ ở bên ngoài. Chất liệu của sườn là một trong những yếu tố quyết định đến tuổi thọ và tính thẩm mỹ của răng sứ.

Các loại răng sứ kim loại có giá thành thấp, nhưng dễ bị oxi hóa gây ra hiện tượng đen viền nướu sau một thời gian sử dụng. Độ bền chắc của loại răng sứ này cũng kém hơn so dòng răng được làm từ sứ nguyên khối.

Chính vì thế, để đảm bảo răng sứ nguyên hàm được chắn chắn, thẩm mỹ, bạn nên chọn loại răng toàn sứ. Loại răng sứ này có màu sắc chân thật, hoàn toàn không bị đen viền nướu, thời gian sử dụng cũng lâu dài hơn.

4

 

3.Có cần lấy tủy trước khi bọc sứ không?

Việc lấy tủy chỉ được thực hiện ở các trường hợp răng hô, móm, chìa ra bên ngoài quá nhiều. Tác dụng của việc mài răng lấy tủy là để điều chỉnh cấu trúc răng, giúp răng được đồng đều và cân đối với nhau.

4.Chú ý chế độ ăn uống, chăm sóc

Trong thời gian đầu, việc ăn nhai bằng răng sứ có thể làm cho bạn cảm thấy bỡ ngỡ. Do đó, bạn nên làm quen dần bằng cách sử dụng các loại thức ăn mềm, ít sử dụng lực nhai sau đó tăng dần.

Việc chăm sóc răng sứ hoàn toàn giống với răng thật. Bạn nên đến Nha Khoa để được kiểm tra răng miệng định kỳ, kết hợp với cạo vôi nha chu để kéo dài thời gian sử dụng của răng sứ.

Bọc răng sứ là kỹ thuật Nha Khoa phổ biến và được hàng triệu người thực hiện để có một hàm răng trắng sáng như mong đợi. Nếu bạn đang cân nhắc có nên bọc răng sứ hay không có thể đến Nha Khoa Đông Nam được bác sĩ kiểm tra và tư vấn hoàn toàn miễn phí!

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Tổng đài: 1900.7141

Điện thoại: (028) 7.307.7141

Mobile: 0972.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.