Quốc tế

Bốc thăm bán kết Champions League: Gian khổ biết giành phần ai?

24/04/2015, 05:00

Barca, Real, Juventus và Bayern hứa hẹn sẽ đem đến những trận cầu rực lửa tại bán kết Champions League.

Vòng bán kết Champions League hứa hẹn sẽ rất hấp d
Vòng bán kết Champions League hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

Vào lúc 17h chiều nay, lễ bốc thăm chia cặp vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra tại Nyon, Thụy Sĩ. Với 4 cái tên Barca, Bayern, Real, Juventus, vòng bán kết hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Do ở vòng đấu này những lá thăm sẽ ngẫu nhiên nên không tránh khỏi nguy cơ Real và Barca phải đụng nhau trước thềm trận chung kết.

Từ đầu mùa, hai đội gặp nhau tổng cộng hai lần và mỗi bên giành thắng lợi 1 trận. Chính bởi vậy, cặp đấu này sẽ rất khó đoán. Nếu Real đụng Barca, dĩ nhiên Bayern sẽ đối đầu Juventus và rõ ràng đây là cơ hội rất tốt để Hùm xám giành vé vào chung kết. Juventus đã cho thấy họ không quá mạnh khi phải cực kỳ chật vật mới vượt qua được Monaco ở tứ kế và dĩ nhiên so với Bayern, đại diện Serie A không thể được ngồi cùng mâm.

Ở một kịch bản khác, nếu Real hoặc Barca lần lượt đối đầu với hai cái tên còn lại, người Tây Ban Nha hoàn toàn có quyền mơ về một trận chung kết toàn Tây Ban Nha. Thứ nhất, Juventus yếu hơn rất nhiều so với Real, Barca. Thứ hai, Bayern dù đã thắng rất đậm Porto nhưng lối chơi còn bộc lộ nhiều điểm yếu, đặc biệt là đội bóng này thiếu sự lỳ lợm nên sẽ rất khó để có thể đánh bại hai gã không lổ của bóng đá Tây Ban Nha.

Với những phân tích trên, rõ ràng mỗi đội bóng góp mặt tại vòng bán kết đều có mong muốn của riêng mình và hãy cùng chờ đợi xem lá thăm may rủi sẽ đem tới điều gì.

Tỉ lệ đặt cược vô địch Champions League

Bayern 15/8

Barca 24/13

Real 10/3

Juventus 8/1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.