Quốc tế

Bom tấn của MU khiến tuyển Brazil lo sốt vó

08/06/2018, 11:33
image

Hợp đồng bom tấn của Man United đã dính chấn thương ngay trước khi World Cup bắt đầu.

fred

Fred dính chấn thương: Brazil lo âu, MU méo mặt

Trong buổi tập gần nhất của Brazil chuẩn bị cho trận giao hữu với Áo cuối tuần này, tiền về Fred đã dính chấn thương nghiêm trọng. Anh bị Casemiro tắc bóng, sau đó nằm vật ra sân với vẻ mặt đau đớn và phải nhờ tới đội ngũ y tế giúp đỡ. 

Chi tiết chấn thương chưa được tiết lộ, nhưng Fred đang khiến nhiều người đứng ngồi không yên. Với Brazil, đây là một thiệt hại không đáng có khi chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa World Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Không phải lựa chọn tối ưu, nhưng Fred là cần thiết cho việc xoay chuyển lực lượng tuyến giữa vốn không quá dày của Brazil.

Nhưng ngồi trên đống lửa thực sự phải là Man United. MU vừa bỏ ra 53 triệu bảng để rước Fred về sân Old Trafford. Kể cả khi chấn thương trên không kéo dài tới khi mùa bóng mới bắt đầu, nó vẫn lấy đi của Fred nhiều thứ. Dẫu sao, việc xuất thân từ 1 CLB kém danh tiếng như Shaktar Donetsk vẫn khiến tiền vệ Brazil bị đặt dấu hỏi về thực lực. World Cup là sân chơi không thể tốt hơn để anh gạt bỏ mọi nghi ngờ. Nhưng rủi thay, chưa kịp làm thì vận đen đã tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.