Bên lề

Bóng đá Đông Nam Á là số... 0 ở World Cup

14/05/2017, 10:56

Bóng đá Đông Nam Á là số... 0 ở World Cup; CĐV Arsenal không phải khóc vì tôi; Tôi điên nhưng khi cần...

18

HLV Hoàng Anh Tuấn

Bóng đá Đông Nam Á là số... 0 ở World Cup”.

“Chúng tôi có mục tiêu rõ ràng tại Hàn Quốc sắp tới nhưng lúc này không thể nói đội bóng sẽ chơi như thế nào. Ở giải đấu này, bóng đá Đông Nam Á vẫn là con số 0 và chúng tôi muốn thay đổi điều đó. Điểm yếu lớn nhất của bóng đá Việt Nam trước giờ là thể lực và tôi đang cố gắng cải thiện cho các học trò”, HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin nói về mục tiêu tại U20 World Cup 2017.

19

HLV Jose Mourinho

“CĐV Arsenal không phải khóc vì tôi”.

“Người hâm mộ Arsenal hạnh phúc. Đây là lần đầu tiên tôi rời SVĐ Highbury hoặc Emirates mà họ có được niềm vui. Trước đây, khi tôi rời Emirates, họ phải khóc. Họ ra về và xuống phố với những cái đầu cúi gằm xuống đất. Hôm nay họ hát. Hôm nay họ vẫy khăn. Tôi vui cho họ. Đây là một đội bóng lớn. Bạn nghĩ rằng, tôi sẽ vui khi họ không giành được danh hiệu nào ư? Tôi không vui vì điều đó”, HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận thua 0-2 của MU trước Arsenal tại vòng 36 Ngoại hạng Anh.

20

Dani Alves

“Tôi điên nhưng khi cần tôi vẫn lên tiếng”.

“Mọi người vẫn nghĩ rằng tôi điên, nhưng khi cần, tôi biết rằng mình vẫn có thể lên tiếng. Tôi có ngạc nhiên trước đẳng cấp cao nhất của mình hay không? Tôi làm việc rất nhiều, tôi sống trong trận đấu với sự tập trung cao độ và tình yêu. Mọi thứ trong đời tôi là kết quả của việc lao động hàng ngày, của sự chuyên nghiệp”, hậu vệ Dani Alves (Juventus) chia sẻ sau khi góp công lớn giúp Juventus vào chung kết Champions League.

21

Joe Edwards

“Nếu nghiêm túc, Fabregas có giá 200 triệu bảng”.

“Xét thấy ngày nay những tiền vệ bình thường cũng có giá 89 triệu bảng. Nếu ai đó nghiêm túc về việc mua Fabregas, hãy trả cho Chelsea 200 triệu bảng. Fabregas là một ông chủ đích thực. Tầm nhìn, kỹ thuật, những đường chuyền đều hoàn hảo”, HLV đội U18 Chelsea Joe Edwards đánh giá về tiền vệ Fabregas, cầu thủ vừa lập kỷ lục có ít nhất 10 đường kiến tạo ở 6 mùa giải Ngoại hạng Anh.

22

Eugenie Bouchard

“Tôi không chỉ thắng cho bản thân”.

“Trước trận đấu, tôi đã gặp nhiều tay vợt đến chúc tôi may mắn, họ là những tay vợt tôi hiếm khi nói chuyện. Có những người hoạt động trong làng tennis đã gửi tin nhắn đến để bày tỏ sự ủng hộ cho tôi. Tôi không chỉ thắng cho bản thân mà còn để đáp lại sự động viên của họ nữa. Điều đó càng chứng minh rằng, có không ít người chia sẻ quan điểm của tôi về Sharapova”, tay vợt Eugenie Bouchard phát biểu sau khi hạ Maria Sharapova tại giải quần vợt Madrid Open.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.