Bên lề

Bóng đá Việt Nam tiến bộ không nhờ người lãnh đạo

19/02/2017, 06:46

“Bóng đá VN tiến bộ không nhờ người lãnh đạo”, chuyên gia Nguyễn Văn Vinh nhìn nhận sự phát triển của bóng đá VN.

Nguyễn Văn Vinh

Nguyễn Văn Vinh.

“Bóng đá Việt Nam tiến bộ không nhờ người lãnh đạo”

“Bóng đá Việt Nam gần đây có một vài thành tích, thế nhưng những thành tích đó không xuất phát từ những người dẫn đường mà đó là sự nỗ lực của từng bộ phận, từng đơn vị. Nó không xuất phát từ khả năng của những người lãnh đạo. Sự tiến bộ là có nhưng không phải là tổng hợp của cả phong trào. Nó là những mảnh ghép bởi sự phấn đấu của những địa phương”, chuyên gia Nguyễn Văn Vinh nhìn nhận sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

“Trọng tài V-League chỉ học vẹt”

Trịnh Minh Huế

Trịnh Minh Huế.

“Trọng tài cần thuộc luật và phải biết vận dụng trong từng tình huống cụ thể. Trọng tài tại V-League gần như chỉ học vẹt, không thể vận dụng luật, dẫn tới việc bỏ qua nhiều tình huống, trong đó có tình huống ảnh hưởng tới kết quả trận đấu như trận SLNA gặp Quảng Nam và bị phản ứng là điều dễ hiểu”, cựu danh thủ Trịnh Minh Huế nói về sự yếu kém của các trọng tài V-League.

“Các bạn không cần tìm người đổ lỗi”

Luis Enrique

Luis Enrique.

“Các bạn không cần tìm người đổ lỗi bởi tôi là người phải chịu trách nhiệm. Đó vẫn là các cầu thủ có thể giành chiến thắng trong một ngày khác. Bóng đá là môn thể thao thú vị và luôn luôn tồn tại biến cố. Mọi chuyện rất đơn giản, PSG đã chơi hay cả lúc có bóng cũng như không có. Họ thắng gần như mọi lần tranh chấp và chơi hiệu quả. Tỷ số đã thể hiện rõ những gì diễn ra trên sân”, HLV Luis Enrique phát biểu sau trận thua 0-4 của Barca trước PSG tại vòng 1/8 Champions League.

“Đứng ngoài không thể chỉ trích những gì diễn ra trong sân”

HLV Vincenzo Montella

HLV Vincenzo Montella.

 “Tôi chắc chắn rằng, mình là người cảm thấy hạnh phúc hơn cả với kết quả của trận đấu này. Tôi càng ngày càng tự hào khi được dẫn dắt các chàng trai Milan, những người đã cho thấy một sự quyết tâm trên cả tuyệt vời. Chúng ta không thể nào đứng ngoài sân bóng mà lại chỉ trích những gì diễn ra bên trong đó”, HLV Montella chia sẻ sau khi AC Milan hòa Lazio tại vòng 24 Serie A.

“Thất bại trước PSG cho thấy Messi cũng là con người”

Rio Ferdinand

Rio Ferdinand.

 “Màn trình diễn trước PSG cho thấy Messi cũng là con người. Cậu ấy mất bóng quá dễ dàng, thường xuyên tỏ ra thất vọng và cạn kiệt ý tưởng. Đây là điều bất bình thường và suy cho cùng cậu ấy cũng là con người chứ không phải thần thánh”, cựu trung vệ M.U Rio Ferdinand đánh giá màn trình diễn của Messi trong trận gặp PSG.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.