Điều tra

Bóp cổ bạn trai đến chết vì bị "đòi yêu" lần 2

12/02/2017, 11:20
image

Sau khi từ chối quan hệ lần 2, Thực đã dùng tay bóp cổ bạn trai đến chết.

bop-co-ban-trai-den-chet-sau-khi-tu-choi-quan-he_1

Đối tượng Nguyễn Thị Thực tại cơ quan công an. (Ảnh: CAND)

Ngày 11/2, sau 24h nhận được tin báo và căn cứ vào tài liệu thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thực (35 tuổi, trú tại khu 1, xã Sơn Dương, huyện Lâm Thao) về hành vi giết người, tin tức trên báo Công an nhân dân.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 6/2, Thực cùng Hà đến nghĩa trang khu 1, xã Tứ Xã, quan hệ tình cảm với nhau rồi đi ngủ.

Lúc thức dậy, Hà tiếp tục yêu cầu Thực cho quan hệ thêm một lần nữa nhưng Thực không đồng ý và Hà đã dùng tay bóp cổ Thực.

Bị người tình bóp cổ “đòi yêu”, Thực vùng dậy ngồi lên bụng của Hà rồi dùng tay bóp cổ cho đến khi Hà không còn cử động được nữa.

Xem thêm video:

Để kiểm tra xem Hà còn sống hay đã chết, Thực dùng tay tát mặt mặt Hà nhưng không thấy động tĩnh gì. Sợ bị phát hiện, Thực kéo xác Hà theo lối đường xuống khu mộ và đặt nằm tại đây. Tiếp đó, đối tượng dùng chiếu đắp kín lên người Hà rồi bỏ đi lang thang.

Đến ngày 7/2, Thực quay lại nghĩa trang bỏ chiếu đắp trên người Hà kiểm tra và phát hiện có máu trên mặt của Hà nên đi về nhà. Đến khoảng 16h ngày 8/2, Thực nói dối với mẹ đẻ rằng Hà đã bị hai đối tượng nghiện bóp cổ chết ở nghĩa trang xã Tứ Xã.

Tuy nhiên, vụ việc này đã sớm bị lực lượng công an điều tra làm rõ.

Hiện tại, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ và Công an huyện Lâm Thao đang phối hợp giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.