Showbiz

Brad Pitt bị FBI điều tra vì bạo hành con trai nuôi?

23/09/2016, 21:05
image

Nam diễn viên Brad Pitt hiện đang bị FBI điều tra vì chửi rủa và có hành động bạo lực với cậu con trai

38B3C94000000578-3803081-Brad_Pitt_s_argument_with

Brad Pitt và cậu con trai nuôi Maddox. Ảnh: Daily Mail

 

Theo Daily Mail ngày 22/9, nam diễn viên Brad Pitt đang bị FBI, Cục Bảo vệ Trẻ em và Hỗ trợ Gia đình Los Angeles điều tra vì hành vi tấn công cậu con trai 15 tuổi Maddoz. Sự việc xảy ra khi cậu bé đang cố bảo vệ mẹ Angeline Jollie trong trận cãi vã với Brad trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ hồi tuần trước.

Theo TMZ, đây cũng chính là lí do dẫn đến quyết định nộp đơn ly hôn của nữ diễn viên Angelina. Được biết, Angelina đã xông vào can ngăn Brad và Maddox, tuy nhiên không rõ liệu hành vi của nam diễn viên là cố ý hay mất kiểm soát, và liệu Brad có uống say tại thời điểm đó hay không.

Một báo cáo trước đó cho rằng Brad đã trở nên điên cuồng, rồi bắt đầu la hét và tiếp tục to tiếng với con trai mình trước khi máy bay hạ cánh, sau đó nam diễn viên đã bỏ đi trên một chiếc xe chở nhiên liệu.

Trong khi đó, một nguồn tin thân cận của anh khẳng định cáo buộc đối với nam diễn viên là bịa đặt hoặc đã bị phóng đại.

38B3DF9700000578-3803081-image-a-2_1474584197024

Nữ diễn viên Angelina Jolie và con trai Maddox

Hiện FBI đang điều tra vụ việc xảy ra trên không. Bởi lẽ, theo lời phát ngôn viên Sở cảnh sát Los Angeles (LAPD), vụ việc này xảy ra trên máy bay, vì vậy họ không có đủ thẩm quyền để điều tra. Do đó, FBI đã vào cuộc.

Theo Daily Mail, tuyên bố của FBI cho biết: “Liên quan đến tố cáo thuộc phạm vi xét xử đặc biệt vì xảy ra trên máy bay, cụ thể là máy bay chở ông Brad Pitt và các con, FBI sẽ tiếp tục thu thập thông tin và đánh giá xem có cần thiết đưa vụ việc lên cấp liên bang hay không”.

Xem thêm video:

Ngoài ra, Access Hollywood dẫn lời một đồng nghiệp của cặp vợ chồng cho biết, Angelina Jolie đang muốn giữ khoảng cách giữa các con với Brad, không cho nam diễn viên gặp gỡ 6 đứa con vào thời điểm này. Đặc biệt, việc ly hôn giữa cặp đôi không hề bất ngờ với Brad bởi hai người đã có mâu thuẫn trong suốt thời gian vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.