Showbiz

Brad Pitt được minh oan, Angelina Jolie khiến hôn nhân tan vỡ?

10/10/2016, 08:27

FBI đã minh oan cho Brad Pitt về cáo buộc bạo hành con, Angelina Jolie mới là nguyên nhân khiến cặp đôi tan vỡ.

147599258935326-9

Brad Pitt đã được chứng minh là không bạo hành Maddox

Liên quan đến vụ ly hôn ồn ào của hai ngôi sao hàng đầu Hollywood - Angelina Jolie và Brad Pitt, Cục điều tra Liên bang Mỹ FBI mới đây đã công bố kết luận về cáo buộc Brad Pitt bạo hành con trai Maddox.

Trích dẫn kết luận điều tra của FBI, trang TMZ cho biết, thông qua quá trình thu thập chứng cứ, dấu vết tại hiện trường, lấy lời khai và kiểm tra sức khỏe của Maddox; cho thấy chưa từng tồn tại trong thực tế việc Brad Pitt bạo hành con trai Maddox như cáo buộc.

Maddox không hề bị thương và một số nhân chứng trên chuyến bay cũng khai rằng sự nóng giận và va chạm giữa Brad Pitt và cậu bé chỉ là vô ý.

tai-sao-brad-pitt-lai-dong-y-de-angelina-jolie-tam

Gia đình Brad-Angelina thuở mặn nồng

Theo một diễn biến khác, bản thân Angelina Jolie cũng không muốn Brad bị truy tố vì thực tế cáo buộc này tới từ Cục Bảo vệ Trẻ em và Hỗ trợ Gia đình Los Angeles chứ không phải là của Jolie.

Kết quả của cuộc điều tra đã minh oan cho Brad Pitt và rất có thể sẽ giúp anh được gặp các con sớm hơn theo kế hoạch trước đó là vào ngày 20 tháng này. 

Trước đó, phía tài tử 52 tuổi xác nhận anh có nổi nóng nhưng không hề đánh con trai. Để chứng minh không bạo hành con, Brad hợp tác với Cơ quan Dịch vụ gia đình và trẻ em, thậm chí tự nguyện xét nghiệm rượu và ma túy.

Trong một diễn biến khác có liên quan,  tờ Us Weekly mới đây cho rằng chính việc... mãn kinh sớm khiến cho Angelina Jolie gặp khủng hoảng hôn nhân.

angelina-jolie-phunuonline.com.vn1_82356453

Angelina Jolie bị cho là thường xuyên cãi vã với chồng

Trước đó, Angelina là một trong hiếm hoi những sao nữ dám quyết định cắt bỏ buồng trứng và phần ngực để chống lại căn bệnh đã cướp đi mạng sống của mẹ cô. Tuy nhiên, cũng vì ca phẫu thuật này mà nữ diễn viên rơi vào khủng hoảng, cô thường xuyên cãi vã với chồng, theo nhiều nguồn tin, việc này diễn ra thường xuyên và quyết định ly hôn cũng là cái kết không mong muốn của cuộc phẫu thuật.

Theo kế hoạch, sau ngày 20/10, Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ thảo luận hướng giải quyết tiếp theo với việc nuôi dạy 6 con. Nếu cả hai không đạt thỏa thuận, tòa án sẽ phán quyết giúp họ. Việc phân chia tài sản không là vấn đề với cặp đôi này vì họ đã ký hợp đồng tiền hôn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.