Showbiz

Brad Pitt không muốn hàn gắn với Angelina Jolie, lén gặp Jennifer Aniston?

08/10/2016, 08:24
image

Mâu thuẫn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt là rất lớn, cặp đôi muốn chấm dứt cho xong cuộc hôn nhân này.

brad pitt ly hon

Mâu thuẫn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt là rất lớn

Liên quan đến vụ ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt, theo Us Weekly, mâu thuẫn giữa cặp đôi hiện giờ là rất lớn. Angelina vô cùng nóng giận với Brad và muốn chấm dứt cho xong cuộc hôn nhân này.

Trong khi đó, Brad cũng rất chán nản, tuy nhiên anh vẫn không muốn bêu xấu người từng "đầu ấp tay gối" với mình. Theo Us Weekly, có khá nhiều điều bí mật về Angelina, nhưng Brad không muốn đề cập đến, nam tài tử nói với đội nhân viên của mình rằng anh không muốn "chơi bẩn". Và Brad cũng không có ý định nối lại quan hệ với cô.

Brad Pitt hiện đang rất hợp tác với các nhân viên xã hội để chứng minh việc anh không ngược đãi hay có bất kỳ hành động quá khích, làm tổn hại tới các con. Ngôi sao 52 tuổi cũng chấp nhận việc gặp các con mà có người giám sát, điều trị tâm lý hay tình nguyện thực hiện các cuộc xét nghiệm về việc sử dụng rượu hay ma túy.

>>> Xem thêm video trailer phim mới của Brad Pitt là người tình tin đồn:

Trong khi đó, Tờ tạp chí OK! vừa qua đã đăng lên bản tin với tựa đề: "Brad và Jen tái hợp! Cuộc gặp đầy cảm xúc tại Los Angeles", kèm theo đó là bức ảnh bị cho là Brad Pitt và Jennifer Aniston bí mật gặp nhau.

Theo tạp chí này, Jennifer đã liên lạc với Brad qua tin nhắn sau khi anh chia tay Angelina Jolie, và nam tài tử hồi âm cô bằng một cuộc điện thoại. Sau đó Brad Pitt còn lấy hết dũng khí mời Jennifer gặp mặt nói chuyện với anh tại trang trại bên bờ biển mà Brad đã mua ở Goleta (thuộc bang California, Mỹ).

Theo tạp chí OK!, khi họ gặp nhau, Brad dự định sẽ xin lỗi vợ cũ vì vụ ngoại tình với Angelina hồi năm 2004 - 2005. Và cuộc gặp này chỉ để bắt đầu một tình bạn, chứ không phải để nối lại tình yêu.

jennifer aniston

Brad Pitt và Jennifer Aniston khi còn bên nhau

Nhưng sau đó, đại diện của Brad đã phủ nhận câu chuyện trên. Phát ngôn viên của Jennifer cũng nói rằng đây là tin bịa đặt.

Trước đó, vào ngày 19/9, Angelina Jolie đã bất ngờ nộp đơn ly dị tại toà án Los Angeles, yêu cầu toàn quyền nuôi dạy 6 con chung, trong khi chồng chỉ được đến thăm định kỳ. Yêu cầu này bị phía Brad Pitt phản đối kịch liệt. Nam chính Huyền thoại mùa thu muốn cả 2 vợ chồng chia sẻ quyền nuôi dạy con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.