Showbiz

Brad Pitt ngoại tình với gái lạ ngay trên giường Angelina Jolie?

30/09/2016, 07:09
image

Nguồn tin khẳng định tài tử Brad Pitt đã ngủ với người đẹp Croatia ngay trên giường của vợ chỉ 2 tuần trước

brad-pitt-croatian-affair

Nguồn tin khẳng định tài tử Brad Pitt đã ngủ với người đẹp Croatia ngay trên giường của vợ chỉ 2 tuần trước khi ly hôn. Ảnh: Radar Online.

Mặc dù gần 2 tuần trôi qua, song câu chuyện về vụ ly hôn của hai ngôi sao thế giới Angelina Jolie Brad Pitt vẫn chưa có dấu hiệu bớt “nóng”.

Mới đây, trang Radar Online đã đưa tin gây sốc khi tiết lộ nam tài tử Hollywood đã từng ngủ với một người đẹp Croatia ngay trên giường của Angelina, chỉ 2 tuần trước khi cuộc hôn nhân chính thức đổ vỡ.

Thông tin chi tiết về mỹ nhân tóc nâu gợi cảm người Croatia không được cung cấp nhiều.

Dù khẳng định chỉ dừng lại ở mức bạn bè với Brad, song bạn bè của cô gái này lại khẳng định: "Cô ấy kể với tôi rằng đã ngoại tình với Brad trên giường của Angelina. Cô ấy không tiết lộ thêm chi tiết. Tất cả những gì tôi biết là Brad mê mẩn cô ấy".

>>> Trailer bộ phim mới của Brad Pitt:

Không những thế, một nguồn tin khác ở Croatia cũng cho biết thêm rằng: “Cô gái này đã thực sự thu hút Brad Pitt. Đó là cô gái tóc nâu xinh đẹp và thực sự rất giống Angelina. Cô ấy là nhân viên của khu nghỉ mát Sibenik, thậm chí cô ta còn có ảnh chụp chung với Brad”.

Trước đó, ngay khi thông tin Angelina Jolie chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án, nam diễn viên Brad Pitt đã vướng ngay vào tin đồn ngoại tình với bạn diễn là nữ minh tinh người Pháp. Tuy nhiên, ngay sau đó, “kẻ thứ ba tin đồn” đã lên tiếng đính chính vụ việc, khẳng định không có quan hệ tình ái với Brad.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.