Quốc tế

Brazil nhận tin "sét đánh" trước World Cup; Mourinho lo sốt vó vì Lukaku

12/05/2018, 07:34

Brazil nhận tin "sét đánh" trước World Cup, Mourinho lo sốt vó vì Lukaku là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

alves-namsan

Brazil nhận tin "sét đánh" trước World Cup; Mourinho lo sốt vó vì Lukaku

Brazil nhận tin dữ từ Dani Alves

Bác sĩ của đội tuyển Brazil cho biết, Dani Alves sẽ không kịp hồi phục chấn thương để góp mặt ở World Cup 2018. Alves đã dính chấn thương đầu gối trong trận chung kết cúp Liên đoàn Pháp và bị tổn thương dây chằng. Cầu thủ của PSG sẽ phải phẫu thuật và có thể phải ngồi ngoài trong thời gian từ 4-6 tháng.

Iceland chốt danh sách dự World Cup 2018

Đội tuyển Iceland đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup 2018 dù giải đấu này vẫn còn 1 tháng nữa mới khởi tranh. HLV Heimir Hallgrímsson đã điền tên cả hai cầu thủ chấn thương là Gylfi Sigurdsson và đội trưởng Aron Gunnarsson vào danh sách.

Mourinho lo sốt vó vì Lukaku

Jose Mourinho thừa nhận Romelu Lukaku chưa chắc kịp bình phục trước trận chung kết FA Cup với Chelsea. Tiền đạo người Bỉ dính chấn thương ở trận MU thắng Arsenal 2-1 cuối tháng trước. Ban đầu, Mourinho tự tin Lukaku sẽ kịp trở lại trước trận chung kết FA Cup với Chelsea. Tuy vậy, tốc độ hồi phục của Lukaku chậm hơn dự kiến.

Bayern trao hợp đồng mới cho 2 công thần

Bayern Munich thông báo đã giữ chân thành công 2 công thần là Arjen Robben và Rafinha thêm 1 năm, đến hết tháng 6/2019. Đây đã là bản hợp đồng thứ 3 mà Hùm xám kí với các lão tướng trong vòng chưa đầy 1 tuần, sau giao kèo với Frank Ribery trước đó.

Tây Ban Nha lùi ngày công bố đội hình

Theo thông báo của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF), HLV Julen Lopetegui sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ đến Nga tham dự VCK World Cup 2018 vào ngày 21/5 thay vì 18/5 như dự kiến ban đầu. Lopetegui cho biết có một vài cầu thủ khiến ông phải cân nhắc bởi họ xứng đáng góp mặt ở World Cup.

Conte tự đặt mục tiêu siêu khó

HLV Antonio Conte khẳng định ông muốn Chelsea hoàn thành mục tiêu lọt vào top 4 Premier League. Đây là mục tiêu siêu khó bởi Chelsea hiện kém Liverpool 2 điểm và không có quyền tự quyết. Hiệu số bàn thắng thua của họ cũng kém xa Liverpool (+27 so với +42). Ngoài ra, Liverpool còn có lợi thế chơi trên sân nhà trước Brighton.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.