Showbiz

Britney Spears hủy loạt lịch biểu diễn vì chuyện gia đình

06/01/2019, 12:18

Mong muốn ở bên gia đình nhiều hơn, Britney Spears hủy loạt lịch biểu diễn ở Las Vegas.

britney_fb

Britney Spears hủy loạt lịch biểu diễn ở Las Vegas vì cha đang bị ốm nặng

Theo Reuters, Britney Spears vừa chính thức cho biết, cô sẽ hủy hết các buổi biểu diễn tại Las Vegas vào thời gian tới để lo cho công việc gia đình. Lý do bởi cha của Britney Spears đang bị ốm. Ông nhập viện vào năm 2018 và đã trải qua những cơn thập tử nhất sinh. 

"Ơn trời cha tôi đã sống sót, nhưng ông vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước. Việc đưa ra quyết định này là rất khó khăn với tôi, nhưng tôi muốn tập trung toàn bộ mọi thứ cho gia đình mình vào thời điểm này", giọng ca của "Toxic" chia sẻ. 

brit

Britney Spears hồi nhỏ bên cạnh cha mẹ

Theo kế hoạch trước đó, Britney Spears dự định sẽ bắt đầu chuỗi hòa nhạc mới của mình với tên gọi "Britney: Domination" tại Las Vegas vào ngày 13/2 và biểu diễn ở địa điểm này cho đến tháng 8/2019. Với tuyên bố dừng concert, phía Britney Spears vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho sự trở lại trong tương lai của cô.

Đại diện của nữ ca sĩ cho biết, cha của Britney là Jamie Spears đã phải ở bệnh viện ở Las Vegas suốt 28 ngày vì bị vỡ đại tràng. Các bác sĩ cho biết, tình hình sức khỏe của ông đã tạm ổn định và có thể hồi phục hoàn toàn.

Jamie Spears được cho là người đã giúp con gái Britney Spears vực dậy sự nghiệp của mình sau chuỗi ngày ăn chơi trác táng của cô khi còn trẻ. Ông cũng là người hỗ trợ con gái trong công việc kinh doanh. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.