Showbiz

BTC "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" lên tiếng chuyện Mai Ngô bị loại

14/10/2017, 19:05

Theo BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mai Ngô tự xin dừng cuộc thi, và BTC tôn trọng quyết định của thí sinh.

mai_ngo_2

Theo BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mai Ngô tự xin dừng cuộc thi, và BTC tôn trọng quyết định của thí sinh.

Liên quan đến trường hợp Mai Ngô bức xúc cho rằng, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 làm ảnh hưởng tới danh dự, tổn hại tới hình ảnh của cô, Ban tổ chức cuộc thi vừa lên tiếng xác nhận Mai Ngô không còn trong danh sách 63 thí sinh dự thi vòng bán kết.

Theo BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cuộc thi năm nay có thêm phần ghi hình chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" nên lịch trình dày đặc và vất vả hơn mùa thi trước. Trong khi đó, thí sinh dự thi có nhiều người đã thành danh, công việc bận rộn nên không phải ai cũng đáp ứng được quy định và lịch trình làm việc của cuộc thi. Ban tổ chức tôn trọng và tạo điều kiện cho thí sinh trước những quyết định riêng của họ trong hành trình chinh phục chiếc vương miện.

Chia sẻ trên Zing.vn, một đại diện của BTC cho biết, để tổ chức được một chương trình gồm 70 con người với cá tính khác biệt, đến từ rất nhiều vùng miền văn hóa khác nhau, có nhiều người đã thành danh và hoạt động trong rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực, môi trường nên ban tổ chức buộc phải đưa ra những nguyên tắc chung để tất cả có thể tuân thủ và hòa hợp với nhau. Các thí sinh phải học cách tôn trọng các quy định của tập thể.

"Việc loại người chỉ diễn trong các đêm Bán kết, Chung kết, do Ban giám khảo trực tiếp đánh giá dựa trên toàn bộ quá trình. Trong thời gian ghi hình, thí sinh không bị loại. Tuy nhiên, Ban tổ chức vẫn sẽ tôn trọng nếu thí sinh có quyết định rút lui vì không đáp ứng được lịch trình cuộc thi hoặc cảm thấy không phù hợp với các tiêu chí, quy định cuộc thi đưa ra", BTC giải thích.

Trước đó, ngày 13/10, cộng đồng mạng truyền tay nhau một bức thư tay được cho là của Mai Ngô, xin dừng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Mai Ngô khẳng định, cuộc thi đã làm “tổn hại về hình ảnh và danh dự” của cô. "Tôi thừa nhận mình có những lỗi sai phạm nhỏ do bất đắc dĩ trong công việc, ngành nghề tôi đang làm nên khó tránh khỏi ảnh hưởng tới lịch làm việc, ghi hình đã được cam kết và lên kế hoạch từ trước. Tôi không đáp ửng đủ vài giờ ghi hình của chương trình. Ý thức được điểm bất lợi của mình nên tôi luôn chủ động sắp xếp công việc, xin phép khi cần vắng mặt để không làm ảnh hưởng tới cuộc thi", Mai Ngô chia sẻ.

ma (2)

 

ma (3)

 

ma (4)

 

ma (5)

 

ma (1)

Lá đơn xin dừng tham gia được cho là của Mai Ngô.

Tuy nhiên, Bức thư được ký tên Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô) nêu rõ, cô dừng thi vì “bức xúc với việc bị kỷ luật không rõ ràng” trong thử thách mặc váy dạ hội đi bậc thang, và một vài quy định khác của ban tổ chức (BTC) như ép ký cam kết, không thông báo lịch trình rõ ràng, ghi hình chậm, làm ảnh hưởng tinh thần thí sinh.

Theo đó, sau phần thi phụ "Thử thách diện váy dạ hội, catwalk trên bậc thang", cô được thông báo đã bị kỷ luật, cấm tham gia thử thách tiếp theo là "Kỹ năng bên bàn tiệc". Cô đã viết đơn mong được giải thích lý do kỷ luật nhưng không được hồi đáp.

Bên cạnh đó, Mai Ngô còn bức xúc vì Ban tổ chức tự đưa ra những cam kết, bắt thí sinh phải ký mà không giải thích hay hướng dẫn thỏa đáng. Lịch trình cuộc thi cũng không được thông báo rõ ràng, tiến độ ghi hình chậm, thí sinh không được ăn uống đúng giờ. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.