Showbiz

BTC lên tiếng về việc Hoàng Thuỳ có được dự thi Miss Universe 2019

22/02/2019, 11:14

Đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã lên tiếng về tin đồn Hoàng Thuỳ trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2019.

img
Hoàng Thuỳ từng úp mở chuyện sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019.

Nhiều ngày qua, thông tin á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thuỳ trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới (Miss Universe) 2019 đang xôn xao dư luận. Gần đây nhất, người đẹp xứ Thanh cũng tiết lộ trong buổi phỏng vấn với trang truyền thông nổi tiếng tại Philippines rằng: Cô đã sẵn sàng cho Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm nay.

"Tôi nhận được quyết định là đại diện Việt Nam tại Miss Universe năm nay. Đây là cơ hội tuyệt vời để tôi có thể chia sẻ về bản thân, đất nước tôi và hoạt động nhiều hơn nữa vì cộng đồng. Đây là đấu trường sắc đẹp lớn với tôi. Ở đó, tôi sẽ được chia sẻ câu chuyện của mình và cả những hoạt động tôi đã làm nữa", Hoàng Thuỳ chia sẻ.

img
Hoàng Thuỳ đã có hành trình thay đổi nhan sắc thành công từ một người mẫu thời trang đến hình ảnh một á hậu.

Trước đó, Hoàng Thuỳ cũng không ít lần bày tỏ nguyện vọng và ước mơ được thử sức tại đấu trường nhan sắc quốc tế hàng đầu thế giới này.

Liên hệ với đại diện của BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người này cho biết: "Phía đơn vị vẫn đang cân nhắc, khi nào có quyết định chính thức, BTC sẽ gửi thông báo sớm nhất tới báo chí".

Trước Hoàng Thuỳ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã có thành tích lịch sử khi trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Bên cạnh kỹ năng trình diễn, sự tự tin và chân thành, câu chuyện hành trình đi lên từ cô gái dân tộc Ê Đê nghèo khó của H'Hen Niê cũng chạm đến trái tim của hàng triệu khán giả trên thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.