Trong nước

Bức xúc vì bị “đâm sau lưng”, HLV Hữu Thắng “bóc phốt” VFF

18/09/2017, 09:14
image

HLV Hữu Thắng không đồng tình với những gì VFF truyền đạt tới người hâm mộ về thất bại của U22 Việt Nam.

HLV Hữu Thắng

HLV Hữu Thắng khi còn đương nhiệm HLV trưởng ĐTVN

Hôm 12/9, HLV Hữu Thắng đã có buổi làm việc cùng VFF và Hội đồng HLV Quốc gia về thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Kết thúc buổi làm việc này, VFF cùng Hội đồng HLV Quốc gia đã giành thời gian trao đổi với báo giới.

Theo đó, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh thông tin, qua mổ xẻ, buổi làm việc trước đó thống nhất thất bại của U22 Việt Nam là do sử dụng lực lượng không hợp lý và yếu tâm lý. Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia và Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn còn cho rằng, HLV Hữu Thắng mắc những sai lầm nghiêm trọng về mặt chuyên môn và không có sự điều chỉnh khi được phản biện.

Trước những thông tin VFF đưa ra, HLV Hữu Thắng phản ứng rất gay gắt trên báo Người lao động. Cụ thể, nhà cầm quân xứ Nghệ cho rằng ông không hề biết có cuộc họp báo nên sau khi kết thúc buổi làm việc cùng các bộ phận chuyên môn của VFF ông đã ra về. “Có vẻ như họ đã sắp xếp hết rồi. Phải chăng họ sợ tôi có mặt thì không thể nói sai sự thật”, HLV Hữu Thắng nói.

HLV Hữu Thắng tiết lộ thêm, suốt thời gian ở Malaysia dự SEA Games, chỉ duy nhất 1 lần Tổng Thư ký Lê Hoài Anh và GĐKT Gede trao đổi với ông về chuyên môn nhưng là về hai đối thủ Myanmar, Malaysia có khả năng gặp ở bán kết. “Tại Malaysia hãy xem có ai đủ trình độ để trao đổi với tôi về chuyên môn. Chúng tôi có Ban huấn luyện họp và đưa ra quyết định. Những người có chuyên môn giỏi họ có cử đi đâu”, ông Thắng bức xúc.

Cuối cùng, cựu thuyền trưởng ĐTVN chia sẻ rằng, ông không muốn người hâm mộ nghĩ mình là người trốn tránh trách nhiệm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này!

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.