Vận tải

Buýt 2 tầng city tour Hà Nội phục vụ xuyên Tết

01/02/2019, 14:08

Xe buýt 2 tầng city tour Hop on - Hop off của Transerco sẽ hoạt động liên tục xuyên Tết để phục vụ người dân và khách du lịch.

img
Hanoi City tour Hop on - Hop off là loại hình du lịch linh hoạt và tiện lợi, kết hợp giữa vận chuyển và tham quan các danh thắng nổi bật của Thủ đô Hà Nội

Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết, dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, xe buýt 2 tầng city tour Hop on - Hop off sẽ duy trì hoạt động liên tục để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách du lịch và người dân.

“Ngay cả ngày mùng 1 Tết, nếu nhu cầu tăng cao, Xí nghiệp buýt Yên Viên - đơn vị đang đảm nhận việc khai thác tuyến buýt 2 tầng này cũng sẵn sàng tăng chuyến phục vụ hành khách', lãnh đạo Transerco thông tin.

Hanoi City tour Hop on - Hop off là loại hình du lịch linh hoạt và tiện lợi, kết hợp giữa vận chuyển và tham quan các danh thắng nổi bật của Thủ đô Hà Nội bằng xe buýt hai tầng mở mui. Tuyến có lộ trình đi qua 25 tuyến phố với 13 điểm dừng, tạo điều kiện thuận lợi để hành khách tiếp cận dễ dàng 30 điểm tham quan đặc sắc của Hà Nội, cho phép khách du lịch tự khám phá, trải nghiệm theo cách của mình. Các xe hoạt động từ 9h - 18h10 hàng ngày (17h xuất bến chuyến cuối) với tần suất 30 phút/chuyến.

Hành khách có thể dễ dàng mua vé qua ứng dụng tiện ích Hanoi city tour trên điện thoại di động. Ứng dụng được thiết kế với 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt sẽ giúp du khách sử dụng điện thoại smartphone hoặc các thiết bị thông minh nền tảng android hoặc IOS dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin.

Để sử dụng, hành khách truy cập website: https://hanoicitytour.com.vn. Tại đây, hành khách có thkhai thác các tính năng của ứng dụng như: Giới thiệu, cung cấp thông tin hoạt động của tuyến và các điểm du lịch của Hà Nội; Lộ trình, điểm dừng đón trả khách, thời gian xe đến các điểm dừng, giá vé, thông tin về các điểm tham quan du lịch dọc lộ trình tuyến (thông tin giới thiệu, giờ hoạt động, giá vé vào cửa...).

Hành khách cũng có thể đặt mua vé trực tuyến qua mạng, qua hotline hoặc trực tiếp tại các quầy vé với chỉ dẫn trực quan trên bản đồ.

Ngoài ra, hành khách có thể theo dõi xe trực tuyến trên bản đồ và biết được vị trí xe đang vận hành và vị trí các điểm du lịch dọc tuyến, dễ dàng và chủ động đón xe, lên xuống các điểm tham quan theo nhu cầu. Du khách xác định được vị trí của mình trên bản đồ, click vào điểm dừng gần nhất để biết thời gian xe sẽ đến điểm dừng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.