Showbiz

Ca khúc Cao Bá Hưng có lượt "dislike" cao gấp 3 lượt "like"

25/01/2017, 13:47
image

Ca khúc "Có vấn đề" của Cao Bá Hưng - quán quân Sing my song có lượt "dislike" cao gấp 3 lần lượt "like".

caobahung2

Ca khúc "Có vấn đề" của Cao Bá Hưng - quán quân Sing my song có lượt "dislike" cao gấp 3 lần lượt "like".

Sing my song mùa đầu tiên kết thúc với quán quân là Cao Bá Hưng - học trò của huấn luyện viên Đức Trí - cháu đời thứ 7 của nhà thơ Cao Bá Quát đã gây ra nhiều tranh cãi. Trong đêm chung kết, Cao Bá Hưng thể hiện ca khúc mang tên Có vấn đề. Phần thể hiện này đã giúp Cao Bá Hưng giành được 17/31 phiếu bình chọn từ Hội đồng chuyên môn, vượt qua Trương Thảo Nhi để đăng quang.

Ngay sau đêm thi, trên fanpage của chương trình xảy ra hàng loạt những bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng, những ca khúc của Cao Bá Hưng không thật sự xuất sắc, giọng hát của anh cũng chưa tốt để có thể trở thành quán quân của chương trình. Do đó, chiến thắng của "cháu nội đời thứ 7 của Cao Bá Quát" chưa thuyết phục. Không ít người còn so sánh bài hát của anh với Lê Thiện Hiếu và Phan Mạnh Quỳnh.

Thậm chí, video phần biểu diễn của chàng trai 18 tuổi trên Youtube cũng sở hữu lượng "dislike" (không thích) cao gấp 3 lần lượt "like" (thích). Đây là trường hợp hiếm hoi của một thí sinh sau khi đăng quang một chương trình ca nhạc.

caobahwung

Ca khúc trên Youtube

Mới đây, trên trang cá nhân, Cao Bá Hưng đã bày tỏ những suy nghĩ của mình trước những luồng tranh luận trái chiều. Anh cho biết, mình đọc hết những lời bình luận mang tính tích cực hay tiêu cực, đồng thời thừa nhận phần thi của mình trong đêm chung kết còn nhiều thiếu sót. 

Cao Bá Hưng cho rằng, mình còn quá trẻ để có một giọng hát xuất sắc, kinh nghiệm và nội lực. Sau khi cuộc thi kết thúc, cũng chính là lúc để anh cải thiện điều đó. Còn trong việc sáng tác, anh chưa dám nhận là mình có nhiều kinh nghiệm hơn những đàn anh, đàn chị trong nghề. Do đó, anh chỉ biết cố gắng và nỗ lực bằng mọi giá.

"Ngoại hình? Hưng biết mình xấu, tuy nhiên sau khi make up, mang 3kg phấn trên mặt thì Hưng cũng khá tự tin về nhan sắc của mình đó chứ. Còn con ông cháu cha? Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời nhưng gia đình Hưng lại không khá giả cho lắm. Ba Hưng là 1 giáo viên ghi-ta, mẹ Hưng là 1 người ngồi văn phòng, ông Hưng là nhà thơ, nhà văn, bà Hưng là một người phụ nữ nội trợ...

Điều khiến Hưng tự hào duy nhất chính là từ xưa ơi là xưa, gia đình từng có một người nổi danh khắp đất Việt. Nhưng chuyện đó rất xưa rồi, Hưng không muốn mượn cái sự nổi tiếng của người đã khuất để trục lợi cho mình, với Hưng đó là điều kiêng kị, bất kính với tổ tiên", Cao Bá Hưng viết.

bahung

Cao Bá Hưng thừa nhận mình còn nhiều thiếu sót và đang nỗ lực cố gắng.

Anh nhận định, mình vẫn còn rất kém về giọng hát, kinh nghiệm, phong cách... nhưng  sẽ không vì đó mà tự ti về mình. Quán quân của Sing my song khẳng định: "Hưng sẽ phải luôn nỗ lực cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày, chứng minh cho mọi người thấy việc tất cả mọi người chọn Hưng với ngôi vị quán quân là đúng".

Video phần biểu diễn ca khúc "Có vấn đề" của Cao Bá Hưng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.