An ninh hình sự

Cà Mau chỉ đạo khẩn xử lý vụ đôi nam nữ bị đánh ghen

23/05/2018, 11:15

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa có công văn khẩn chỉ đạo xử lý vụ đôi nam nữ bị đánh ghen dã man.

danh-ghen-ca-mau_jqut

Cảnh đánh ghen dã man được phát tán trên mạng (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến clip đánh ghen tại Cà Mau, ngày 22/5, ông Trần Văn Trung, Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh đã có công văn gửi Chủ tịch UBND huyện Cái Nước.

Công văn nêu rõ những ngày qua, báo chí và mạng xã hội có thông tin về đoạn clip ghi lại hình ảnh đánh ghen tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước gây dư luận không tốt.

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau có ý kiến giao cho Chủ tịch UBND huyện Cái Nước chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan, rà soát, xác minh thông tin nội dung dư luận nêu trên, tiến hành xử lý theo đúng pháp luật hiện hành. Báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh trước ngày 31/5/2018.

chu-tich-tinh-1

Công văn chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh

Cùng ngày, Đảng ủy Trại giam KI-Cái Tàu, Bộ Công an (đóng tại xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau) tổ chức cuộc họp xem xét cán bộ vi phạm quy định của ngành đối với thượng úy N.V.T, nhân vật trong clip. Cuộc họp thống nhất đình chỉ công tác và đề nghị tước quân tịch thượng úy T.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip đánh ghen dã man được cho là ở huyện Cái Nước (Cà Mau). Nội dung clip cho thấy, hai người trong sự vụ đánh ghen này đã bị một nhóm khoảng 5-7 người bắt, lột sạch quần áo, trói lại bỏ nằm dưới nền nhà, rồi đánh đập, chửi bới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.