Bạn cần biết

Cà Mau hỗ trợ 3 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ phía Bắc

19/10/2017, 09:00

Cà Mau vừa có công điện thống nhất hỗ trợ 3 tỷ đồng cho 5 tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão lũ.

1580b587935f7f01264e

Công điện số 05 do Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải ký về việc thống nhất hỗ trợ 1 tỷ đồng cho đồng bào tỉnh Ninh Bình khắc phục khó khăn do bão lũ. Ảnh: G.M

Sáng 19/10, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa ký công điện về việc thống nhất hỗ trợ ban đầu 3 tỷ đồng cho 5 tỉnh phía Bắc chịu thiệt hại nặng do bão lũ gây ra thời gian vừa qua.

Trong đó, hỗ trợ tỉnh Ninh Bình 1 tỷ đồng. Các tỉnh Thanh Hoá, Hoà Bình, Sơn La và tỉnh Yên Bái mỗi tỉnh 500 triệu đồng.

Theo công điện của UBND tỉnh Cà Mau gửi các tỉnh, những ngày qua, tình hình áp thấp nhiệt đới ảnh hưởng trực tiếp tới các tỉnh phía Bắc, đặc biệt là mưa lũ, sạt lở đã gây thiệt hại nặng nề về tính mạng, tài sản người dân.

Nhằm chung tay với người dân vùng lũ khắc phục khó khăn, khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống. Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải cũng đã có Thư ngỏ thay mặt lãnh đạo tỉnh này, trân trọng kêu gọi các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong tỉnh cùng góp sức hỗ trợ cho đồng bào bị ảnh hưởng do lũ lụt vượt qua tình cảnh khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.