Showbiz

"Cả một đời ân oán" tập 4: Phong tức giận đấm vào mặt Khôi

21/12/2017, 10:40
image

Bị Khôi liên tục mỉa mai là con hoang, Phong đã không kìm nén được tức giận và đánh Khôi.

hongdang

Bị Khôi liên tục mỉa mai là con hoang, Phong đã không kìm nén được tức giận và đánh Khôi.

Trong tập 3 của Cả một đời ân oán lên sóng tối 20/12, Phong (Hồng Đăng đóng) đã tới công ty của Vũ gia làm việc. Ngay trong cuộc gặp đầu tiên với ông Quang (NSƯT Mạnh Cường đóng) và hai anh em Đăng (Mạnh Trường) - Khôi (Thanh Sơn) ở công ty, Phong và Khôi đã thể hiện thái độ ra mặt với nhau. 

Khôi dằn mặt Phong rằng, tốt nhất nên tránh xa đường anh đi, nếu không sẽ lãnh hậu quả. Tuy nhiên, Phong tự tin đáp trả Khôi với những lời lẽ đầy khiêu khích khiến Khôi tức điên. Khôi chỉ thẳng vào mặt Phong và cảnh cáo: "Anh vào Vũ Gia với thân phận con rơi. Đừng quên điều đấy!".

Về phía Đăng, anh chấp nhận Phong vào làm với thái độ khá bình thản và công minh. Anh cho rằng, việc để Phong vào làm có công bằng hay không thì hiệu quả công việc sẽ là minh chứng cho điều này. Trong khi Đăng điềm tĩnh, cư xử có chừng mực với Phong thì Khôi lại tỏ thái độ căm ghét Phong ra mặt.Trong bữa cơm gia đình, khi ông Quang thông báo về thành viên mới thì Khôi bỏ bữa và tuyên bố không chấp nhận Phong.

camotdoi

Khôi sẵn sàng lao vào ẩu đả với Phong.

Tập 3 Cả một đời ân oán còn là cuộc gặp gỡ của Diệu (Lan Phương) và Dung (Hồng Diễm) sau nhiều năm xa cách. Dung kể cho Diệu nghe về cuộc sống hiện tại rằng cô đã lấy chồng, sinh con và đang chăm sóc cả con riêng của chồng, đối xử tốt với cậu bé như con đẻ, không hề có sự phân biệt. Tuy nhiên, Diệu nhanh chóng phủ nhận ý kiến của Dung và cho rằng: "Cậu không phân biệt nhưng con riêng mãi mãi vẫn là con riêng. Chuyện tị nạnh, thù ghét chả bao giờ tránh được".

Thực tế, lời của Diệu cũng không hẳn sai khi ngay trong gia đình mình, Dung không có tiếng nói. Mẹ chồng không thực sự ưa con dâu. Con trai riêng của Đăng cũng không hẳn quý mến dì ghẻ. Cuộc sống của Dung trong Vũ gia cũng không mấy dễ thở.

Trong trích đoạn tập 4 Cả một đời ân oán vừa hé lộ, Dung và Phong đã có cuộc chạm mặt. Trong quá khứ, cả hai từng có quan hệ tình cảm nên việc đối mặt khi cùng một gia đình khiến Dung khá dè dặt. Cả hai tỏ ra như chưa từng quen nhau. Trong bữa cơm của gia đình, trong khi Phong khen ngợi Đăng lấy được một người vợ đảm đang thì Dung lại tỏ thái độ khá lo lắng, bần thần.

Trong một trích đoạn khác, Khôi đã vào phòng làm việc của Phong để mỉa mai anh là con rơi. "Cái vẻ con hoang tội nghiệp của anh chỉ lừa được bố tôi và anh tôi thôi", Khôi nói. Trước dáng vẻ và lời nói khiêu khích của Khôi, Phong đã tỏ ra khá bình tĩnh và mời Phong ra ngoài. Tuy nhiên, khi Khôi tiếp tục chỉ trích Phong là con hoang, Phong đã không còn giữ được bình tĩnh mà đấm vào mặt Khôi.

Mối quan hệ của Khôi và Phong sẽ tiếp tục gay gắt ra sao? Cuộc chạm mặt tình cũ trong một gia đình giữa Dung và Phong sẽ như thế nào. Tập 4 của Cả một đời ân oán sẽ lên sóng lúc 21h50 ngày 21/12 trên kênh VTV3.

>>> Preview tập 4 Cả một đời ân oán:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.