Điện ảnh

"Cả một đời ân oán" tập 8:Bà Lan mang tiền đến nhà "tình địch"

04/01/2018, 15:51
image

Trong cuộc gặp mặt, bà Lan đưa cho tình địch một số tiền và yêu cầu bà Mai phải tránh xa Vũ gia.

Capture

Trong trích đoạn tập 8 Cả một đời ân oán, Bà Lan vẫn quyết định đến gặp bà Mai mặc cho ông Quang đã hết lời thuyết phục. Trong cuộc gặp mặt, bà Lan đưa cho tình địch một số tiền và yêu cầu bà Mai phải rời đi, tránh xa Vũ gia.

Tuy nhiên, bà Mai khẳng định mình sẽ không đến làm phiền nhà họ Vũ một lần nào nữa và không nhận số tiền này. Bà Lan cho rằng bà Mai là người không hiểu chuyện khi đã từ chối yêu cầu đó.

Phong đã tình cờ nghe được cuộc trò chuyện giữa hai người và tỏ ra vô cùng căm hận. Rất có thể, sự việc này sẽ càng thôi thúc Phong tranh giành quyền lợi tại tập đoàn Vũ gia.

Ở phân cảnh khác, Diệu ghé chơi đúng lúc bà Mai bất cẩn trượt chân ngã cầu thang. Cô lo lắng đưa bà tới bệnh viện. Trong tình huống khẩn cấp như vậy, bà Hến vẫn tiếp tục phát huy sở trường nói nhiều và bình thản phán: “Cần gì tới bệnh viện, đưa tới trạm y tế cũng được!”.

Bên cạnh đó, gia đình ông Quang xảy ra một cuộc cãi vã, ông Quang vô cùng tức giận và trách móc cậu con trai Khôi trước mặt cả nhà. Ông cho rằng Khôi hoàn toàn không xứng đáng với chức Phó Giám đốc bởi tính ăn chơi lêu lổng. Nếu không nhờ gia đình chiều chuộng, bao che thì Khôi sẽ không thể tự lo cho cuộc sống của mình. Tuy nhiên, Khôi chỉ im lặng mà không phản bác lại lời nói của bố.

Để rõ diễn biến tập 8 Cả một đời ân oánhãy cùng đón xem vào lúc 21h45" ngày 4/1 trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.