An ninh hình sự

Ca sĩ Châu Việt Cường, Nam Khang dương tính với ma tuý

09/03/2018, 21:48

Cơ quan công an xác định ca sĩ Châu Việt Cường và tất cả nhóm bạn đều dương tính với ma tuý.

ca-si-chau-viet-cuong

Ca sĩ Châu Việt Cường tại cơ quan công an

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ ca sĩ Châu Việt Cường, cơ quan điều tra Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã có kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu đối với những người có mặt trong nhóm của ca sĩ Châu Việt Cường đêm hôm xảy ra sự việc.

Nguồn tin từ cơ quan điều tra cho hay, công an đã thu giữ của Phạm Đức Thế (một người bạn trong nhóm của ca sĩ Châu Việt Cường) một lượng chất màu trắng nghi là ma túy.

Đối tượng Thế khai nhận, nhóm của Thế và Châu Việt Cường đã sử dụng chất này suốt đêm hôm xảy ra sự việc. Sau đó, số mẫu vật này đã được cơ quan chức năng tiến hành giám định. Kết quả giám định cho thấy, chất màu trắng trên chính là ketamin, một loại ma túy tổng hợp.

Tại cơ quan công an, Thế thừa nhận số ma túy trên do Thế mua với giá 3 triệu đồng, với mục đích đem về để sử dụng.

Kết quả xét nghiệm do cơ quan điều tra tiến hành cũng cho thấy, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang, Phạm Đức Thế cùng cô gái có tên Ph.A đều dương tính với ma túy (có sử dụng ma tuý).  

Trước đó, chiều 6/3, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình đã ra quyết định khởi tố vụ án “Vô ý làm chết người”, thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1984 có thông tin cho rằng ca sỹ này sinh năm 1987 quê Hà Trung, Thanh Hóa) để phục vụ công tác điều tra. 

Theo kết quả điều tra, khoảng 3h30 ngày 5/3, nhóm thanh niên gồm Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên - Huế) cùng Trương Mỹ H. (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và Đỗ Phượng Anh (SN 1995, ở Mộc Châu, Sơn La) đến nhà Phạm Đức Thế (ở đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, Ba Đình) để sử dụng ma túy.

Sau khoảng gần 5 tiếng sử dụng ma tuý, ca sĩ Châu Việt Cường bị ảo giác, nghĩ chị Trương Mỹ H. bị ma nhập nên ghì cổ, nhét hơn 30 nhánh tỏi vào miệng cô gái khiến nạn nhân tắc thở, tử vong.

Mới đây nhất, cơ quan công an cũng thông tin, dù đã khởi tố vụ án, nhưng cơ quan chức năng vẫn đang làm theo đúng trình tự của pháp luật và chưa khởi tố bị can đối với Châu Việt Cường. Đặc biệt, hiện ca sĩ Châu Việt Cường đang phải cấp cứu tại bệnh viện do bỏng cổ họng vì ăn quá nhiều tỏi. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.