Showbiz

Ca sĩ chính của Linkin Park tự tử trong ngày sinh nhật bạn thân

21/07/2017, 06:55

Chester Bennington, giọng ca chính của Linkin Park – nhóm nhạc Rock lừng danh của thập niên 2000 đã treo cổ tự tử.

chesterbennington-1500579811271

Chester Bennington - giọng ca chính của ban nhạc rock huyền thoại Linkin Park

Cách đây vài giờ, TMZ cùng hàng loạt trang thông tin quốc tế uy tín bất ngờ xác nhận tin nam ca sĩ Chester Bennington của ban nhạc rock huyền thoại Linkin Park đã qua đời ở tuổi 41.

Thi thể của Chester Bennington được tìm thấy vào khoảng 9h sáng 20/7 (giờ địa phương) tại khu nhà riêng ở Palos Verdes Estates, theo TMZ. Các giám định cho biết Chester Bennington đã treo cổ. Nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử chưa được xác định.

Chester Bennington sinh năm 1976, là giọng ca chính của Linkin Park – nhóm nhạc Rock lừng danh của thập niên 2000 và sở hữu lượng fan đông đảo khắp thế giới.

Cái chết của Chester Bennington đang gây xôn xao trong làng nhạc thế giới và khiến nhiều người hâm mộ bàng hoàng. Nhóm Linkin Park vẫn đang đi tour tại Mỹ để quảng bá cho album One More Light.

Xem thêm video Linkin Park hát "In The End":

Trưởng nhóm Linkin Park - Mike Shinoda, là thành viên đầu tiên có phản hồi về cái chết đầy tiếc nuối của Bennington.

Mike viết: “Sốc và trái tim chúng tôi đang tan nát. Nhưng đó là sự thật, anh ấy đã ra đi. Nhóm sẽ có thông báo chính thức sớm nhất có thể đến với mọi người”.

Hàng loạt những nghệ sĩ tên tuổi như Rihana, nhóm nhạc One Republic,… đều bày tỏ sự thương tiếc dành cho sự ra đi bất ngờ của giọng ca huyền thoại này.

Chester gây ấn tượng với chất giọng đặc biệt. Anh từng được đưa vào danh sách Top 100 giọng ca Heavy Metal hay nhất mọi thời đại.

Ngoài vai trò là ca sĩ, Chester còn tham gia đóng phim Crank (có Jason Statham thủ vai chính) và phim kinh dị Saw 3D.

Nam ca sĩ từng hai lần kết hôn và có sáu người con từ hai cuộc hôn nhân.

Tuy nhiên, thời gian qua Chester đã phải vật lộn với ma túy và chứng nghiện rượu trong nhiều năm qua. Trong quá khứ, nam ca sĩ từng thừa nhận có ý định tự tử bởi ngày bé từng bị một người đàn ông lớn tuổi lạm dụng.

Chester Bennington đặc biệt thân thiết với Chris Cornell – giọng ca chính của hai nhóm nhạc Rock là Soundgarden và Audioslave. Hồi tháng 5 năm nay, Chris cũng tự kết liễu đời mình ở tuổi 52. Khi đó, Chester đã viết một lá thư ngỏ dành cho người bạn thân. Ngày 20/7 chính là sinh nhật của Chris Cornell.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.