Showbiz

Ca sĩ chuyển giới Thái Tài lận đận với người chồng ung thư

09/01/2018, 11:09
image

Cindy Thái Tài cũng từng có một người chồng yêu thương mình hết mực, nhưng anh đã ra đi vì căn bệnh ung thư.

IMG_2078

Cindy Thái Tài cũng từng có một người chồng yêu thương mình hết mực, nhưng anh đã ra đi vì căn bệnh ung thư.

Nhắc tới nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam, người ta lập tức nhớ tới Cindy Thái Tài. Thái Tài đã trải qua một thời thơ ấu tủi nhục khi bị bạn bè, gia đình hắt hủi vì là con trai mà "ẻo lả". Người ta xem cô là bệnh hoạn và chính cô cũng từng mộng mị trở thành bác sĩ đễ chữa cho chính mình. Tuy nhiên, ngành y không chọn cô.

Như một định mệnh, cậu trai Nguyễn Thái Tài thời ấy khiếm khuyết về cơ thể nhưng nghiệp của cậu là phải làm đẹp cho thiên hạ. Từ đây, một “ông trùm” áo cưới và “bà hoàng” tạo dáng Nguyễn Tài Thái xuất hiện. Hàng ngày, Thái Tài gồng ở tiệm riêng và chỉ “thoát xác” trong các studio khi đêm xuống.

Không chỉ sở hữu 1 bàn tay “phù thủy” khi trang điểm, Thái Tài còn nghiên cứu về cách đi đứng, chụp hình của nghề người mẫu. Trong chương trình Sau ánh hào quang, Cindy Thái Tài lần đầu tiên khoe hình ảnh giả gái khi chưa phẫu thuật của mình. Chính nhờ sự biến hóa trong cách tạo dáng, nhiếp ảnh gia Trần Anh Tuấn đã phát hiện ra khả năng đào tạo mẫu của Thái Tài và đề nghị cùng hợp tác. Sau cùng, cô được một người bạn của mình giúp đỡ sang Thái để hoàn thành tâm nguyện chuyển giới.

IMG_2102

 

Hoàn thành tâm nguyện về thể xác, đường tình yêu của Cindy Thái Tài cũng lắm truân chuyên. Cô cho biết, mình đã chia tay người yêu khi thấy khao khát con cái ánh lên trong mắt anh. “Tôi không thể ích kỷ với anh ấy” - Cindy nói về lý do tan vỡ của mình.

Thế nhưng, nỗi đau lớn nhất khiến trái tim cô đến giờ vẫn rỉ máu chính là sự ra đi của chồng cũ. Khi mới quen Cindy, chồng cô chỉ mới độ 25-26 tuổi và là giảng viên của ĐH Bình Dương. Cô quen anh khi bất ngờ phát hiện anh đang nhìn trộm mình trong một hiệu sách. Cindy Thái Tài và chàng trai ấy ngày càng khắng khít để một ngày nọ, anh gọi cho cô để nói “Anh yêu em rồi”.

Thay vì nhảy cẫng lên sung sướng, Cindy Thái Tài lúc ấy bất an của một cuộc đời gồng gánh 2 thân phận. Cô đã nói thẳng cho người yêu biết: “Em là người chuyển giới”. Đối diện với sự thật ấy, chàng giảng viên đại học im bặt nhiều ngày liền khiến Cindy thầm nghĩ: “Thôi xong rồi”. Thế nhưng, sau thời gian im lặng, chàng trai ấy đã thổ lộ: “Anh shock thật nhưng anh yêu em cũng là thật”.

Phép màu chưa kéo dài bao lâu thì chồng của Cindy Thái Tài vướng phải ung thư. Gác lại mọi công việc, Cindy Thái Tài đã cùng về nước của chồng để chăm sóc anh. Bệnh ngày càng nặng khiến thực tế thêm bẽ bàng. Chồng Cindy yêu cầu cô phải về nước, tiếp tục cuộc sống của mình vì “anh sắp chết rồi”. Nuốt hết nước mắt, Cindy Thái Tài gồng mình vui vẻ để dẫu chỉ còn 1 tia hy vọng le lói, cô và chồng cũng sẽ cùng nhau chiến đấu.

Ngày chồng về cõi vĩnh hằng, Cindy Thái Tài như chết 1 lần nữa sau cuộc hồi sinh thể xác. Thế nhưng, chính con trai nuôi đã níu giữ Cindy Thái Tài để cô can trường viết tiếp cuộc hành trình chông gai chưa bao giờ có hồi kết của đời mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.