Showbiz

Ca sĩ Duy Mạnh bị khán giả hành hung khi đang biểu diễn

21/10/2017, 07:19
image

Ca sĩ Duy Mạnh đã gặp sự cố bị một khán giả lao lên hành hung khi đang biểu diễn.

2_129447

Ca sĩ Duy Mạnh đã gặp sự cố bị một khán giả lao lên hành hung khi đang biểu diễn. (Ảnh minh họa)

Theo báo Tri Thức Trẻ, tối 19/10, nam ca sĩ Duy Mạnh đã gặp sự cố khi trình diễn tại một quán bar ở thành phố Đông Hà, Quảng Trị.

Cụ thể, trên Facebook người bạn đồng hành cùng Duy Mạnh, người này cho biết trong lúc Duy Mạnh đang biểu diễn, một khán giả đã lao lên sân khấu và đột ngột có hành vi hành hung nam ca sĩ.

Tuy nhiên rất may mắn, Duy Mạnh đã tránh kịp thời. Sau đó, lực lượng an ninh đã nhanh chóng có mặt để đưa nam thanh niên gây rối trên ra ngoài và xử lý. Bằng bản lĩnh và sự chuyên nghiệp, Duy Mạnh vẫn bình tĩnh thể hiện nốt phần trình diễn của mình.

Cũng theo báo Vietnamnet, quản lý của ca sĩ Duy Mạnh đã xác nhận vụ việc. Sau khi sự việc xảy ra, Duy Mạnh cho nam thanh niên kia 2 triệu đồng để chữa vết thương trên mặt và mắt vì bị lực lượng an ninh quán bar làm bị thương.

Theo quản lý của Duy Mạnh thì những chuyện như vậy rất bình thường, Duy Mạnh cũng đã gặp nhiều lần khi đi diễn. Sau khi thông tin về vụ việc được chia sẻ, rất nhiều khán giả khen ngợi cách hành xử của Duy Mạnh.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.