Xem - ăn - chơi

Ca sĩ Hoàng Lê Vi từng 3 lần định tự tử vì trầm cảm

07/10/2017, 10:43

Bị trầm cảm sau khi sinh con, ca sĩ Hoàng Lê Vi từng 3 lần có ý định quyên sinh.

hoanglevy

Bị trầm cảm sau khi sinh con, ca sĩ Hoàng Lê Vi từng 3 lần có ý định quyên sinh

Là một ca sỹ nổi tiếng với những bài hát trữ tình, ca sĩ Hoàng Lê Vy đã có những trải lòng trong chương trình "Gương hai chiều" về  những ký ức khó quên khi mắc phải chứng trầm cảm sau khi sinh. Tâm sự với MC Trấn Thành, Hoàng Lê Vy cho hay, sau khi vừa sinh bé xong chỉ sau 4 tháng, cô đã mắc chứng trầm cảm nhưng không hề hay biết.

Áp lực từ ngoại hình tròn trĩnh sau khi sinh và phải chạy show liên tục nên không thể nào chăm lo cho con một cách trọn vẹn, đặc biệt là mỗi khi con ốm. Bên cạnh đó, việc bất đồng trong cách chăm sóc em bé giữa nữ ca sỹ và bố mẹ chồng cũng vô tình gây thêm áp lực dẫn đến hội chứng trầm cảm nguy hiểm.

Quá bế tắc và nhiều áp lực, nữ ca sỹ thổ lộ đã 3 lần từng muốn quyên sinh và nhiều lần viết di chúc khiến Trấn Thành hoảng hốt. Tự đặt gánh nặng cho bản thân sau khi lập gia đình phải biết vun vén và chịu đựng, những tâm sự, uất ức mà Hoàng Lê Vy đang phải gánh chịu đều được dồn nén sâu trong lòng. Không chỉ vậy, cô còn phải luôn cười tươi với mọi người. Những điều ấy vô tình chính là chất xúc tác khiến căn bệnh trầm cảm của nữ ca sỹ càng tồi tệ hơn.

Hơn thế nữa, trong thời gian khủng khiếp ấy, người bạn đời của Lê Vi là nhạc sĩ Trương Lê Sơn lại thờ ơ với mọi chuyện. Những vướng mắc, khó khăn không được giãi bày và thấu hiểu như giọt nước tràn ly dẫn đến những ý định nghĩ quẩn luôn luôn xuất hiện trong đầu nữ ca sĩ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.