Showbiz

Ca sĩ Mỹ Linh nói gì khi bị dư luận ném đá?

26/05/2016, 22:24
image

Sự cố trong phần trình bày bài hát Quốc ca, ca sĩ Mỹ Linh thừa nhận đó là một "tai nạn nghề nghiệp".

mylinhhatquoccadonobama_tzhy

Ca sĩ Mỹ Linh hát Quốc ca gây tranh cãi

Liên quan đến sự việc gây tranh cãi trong hai ngày qua của dư luận về cách thể hiện bài nhát Quốc ca của ca sĩ Mỹ Linh ở tông thấp và thiếu hùng hồn trong sự kiện gặp gỡ Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) ngày 24/5 vừa qua.

Sau khi bị dư luận “ném đá”, Diva Mỹ Linh đã lên tiếng đáp trả dư luận khi cô chia sẻ dòng status trên trang cá nhân Facebook. Cô viết: “Đã qua rồi thời chiến tranh bom đạn nên tôi hát quốc ca với thông điệp của thời bình với tinh thần hàn gắn và chia sẻ yêu thương chứ không hừng hực kháng chiến như ngày nào”.

Bên cạnh đó, Diva Mỹ Linh cho biết, bài Quốc ca được hát nhẹ nhàng, sâu lắng hơn, bởi đó là quốc ca của năm 2016, cô đồng quan điểm về bài diễn văn của Tổng thống trước đó, "Hòa bình luôn tốt hơn chiến tranh".

my-linh-obama-2

Chia sẻ của nữ ca sĩ Mỹ Linh trên trang cá nhân

Liên quan đến vụ việc trên, theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ đăng tải thì đây là một "tai nạn nghề nghiệp” đối với cô. Cô nói: “Tôi cũng muốn bổ sung là tôi rất tiếc vì đã có thể hát tốt hơn. Hôm đó, tôi bắt tông (tone) hơi bị thấp. Điều này có thể là một “tai nạn nghề nghiệp”, như Maradona sút trượt 11m vậy”, nữ ca sĩ giãi bày.

Video Mỹ Linh hát Quốc ca:

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn cho biết thêm rằng “âm thanh khi đó không phải để hát và clip mà khán giả xem không phải file chất lượng”, Mỹ Linh nói.

Và cuối cùng nữ ca sĩ chia sẻ rằng “Người làm nghệ sĩ sẽ luôn chấp nhận cô đơn và những nghệ sĩ như tôi vẫn sống vì khán giả”, ca sĩ Mỹ Linh nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.