Showbiz

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân bức xúc về chuyện từ thiện

30/07/2016, 18:25

Trung Quân bức xúc với hình ảnh 2 người phụ nữ cầm biển từ thiện cười hớn hở bên người mẹ bị ung thư.

13936536_10154386591253844_508695264_n

Ca sĩ Trung Quân bức xúc với hình ảnh 2 người phụ nữ cầm tấm biển từ thiện cười hớn hở bên người mẹ bị ung thư nhường sự sống cho con

Thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm - người mẹ trẻ từ chối điều trị ung thư dành sự sống cho con đã qua đời ở tuổi 25 hôm 27/7. Sự ra đi của chị gây xúc động cho hàng vạn người Việt. Tuy nhiên, ngay sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện, bức ảnh chụp 2 người phụ nữ trưng 1 tấm biển chương trình từ thiện hớn hở bên cạnh người mẹ bị ung thư trong giây phút nguy kịch.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã tỏ ra bức xúc và ám ảnh với hình ảnh từ thiện trên. Anh thốt lên: Đạo đức ở đâu? Anh viết: "Không muốn phải share đâu, nhưng mình chỉ muốn nói với các bên nhà hảo tâm rằng xin đừng làm màu nữa, hãy làm cách khác thiết thực hơn là những bức ảnh như thế này. PR doanh nghiệp, PR nhãn hàng, PR cá nhân như thế này người ta gọi là gì hả các bạn?"

Ca sĩ cho rằng đừng bắt chồng người ta vào tình huống nhận lòng tốt mà phải cười diễn trước ảnh để phục vụ cho mục đích PR của mọi người. Sống có lòng hảo tâm mà không có lương tâm à?

"Có lần tôi đi với cả một bên doanh nghiệp khá lớn, chủ tịch HĐQT các kiểu xong rủ tôi chụp cùng một đứa bé (rất nặng bị bệnh sắp mất) xong cười khúc khích. PR không đúng chỗ, lấy người khác ra là vật nâng mình lên là cái tầm thường nhất", ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân bức xúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.