Showbiz

Ca sĩ Như Quỳnh về nước để ngồi ghế huấn luyện viên?

06/01/2018, 10:23

Ca sĩ Như Quỳnh vừa về nước để chuẩn bị cho hành trình làm huấn luyện viên của mình.

NQ14

Ca sĩ Như Quỳnh vừa về nước sau 24 năm xa quê, để chuẩn bị cho hành trình làm huấn luyện viên của mình

Nữ ca sĩ Như Quỳnh vừa đáp chuyến bay về đến Việt Nam sau 24 năm sống xa quê. Cô về nước để chuẩn bị ngồi ghế huấn luyện viên (HLV) trong mùa giải thứ 3 của Gameshow ca nhạc Thần tượng Bolero

Nữ ca sĩ rạng rỡ và hạnh phúc khi được người hâm mộ đón tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM với băng rôn, hoa và poster. Mặc dù đáp chuyến bay khá muộn, giọng ca "Duyên phận" vẫn vui vẻ khi gặp người hâm mộ. Siêu mẫu Đức Tiến cũng có mặt để chào mừng chị trở về.

Trong vòng tay của người hâm mộ, giọng ca "Người tình mùa đông" không khỏi xúc động sau hơn 20 năm trở về nước. “Thấy các bạn thương Như Quỳnh đến vậy, Quỳnh không biết mình có thể làm cho mọi người vui và hài lòng hay không. Chỉ mong lần gặp gỡ như thế này mang đến cho các bạn những giây phút thật vui và thoải mái. Mong các bạn đừng chê trách những lỗi lầm nếu có” Như Quỳnh chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng tâm sự, trong lần ngồi ghế nóng này, cô tin sẽ tìm được những tài năng mới không thua kém gì các bậc cô chú, đàn anh đàn chị. Cô cảm thấy thán phục khi các bạn trẻ bây giờ ngày càng giỏi, hơn hẳn những thế hệ đi trước.

Bản thân cô cũng thấy mình cần học hỏi ở các bạn trẻ nhiều hơn nữa, mặc dù nói học hỏi ở độ tuổi này có lẽ không ai tin. "Như Quỳnh sẽ cố gắng tìm ra hướng đi mới cho mình. Hy vọng sự giỏi giang của các bạn sẽ giúp Như Quỳnh cũng học hỏi thêm và truyền đạt lại cho thế hệ đi sau", nữ ca sĩ bộc bạch.

NQ5

Người mẫu Đức Tiến hộ tống ca sĩ Như Quỳnh trở về Việt Nam

NQ7

Như Quỳnh xác nhận, đây là lần đầu tiên cô chính thức xuất hiện và trình diễn trên sân khấu quê nhà kể từ lúc định cư tại nước ngoài

NQ16

Giọng ca của "Duyên phận" vẫn trẻ trung ở độ tuổi U50

NQ6

Nụ cười hạnh phúc của nữ ca sĩ khi được trở về trong vòng tay người hâm mộ

NQ3

 

NQ12

 

NQ20

Khán giả lưu luyến tiễn Như Quỳnh ra tận xe

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.