Showbiz

Ca sĩ Thanh Thảo lên tiếng tố Thúy Vinh lừa gạt, cướp công ty

28/01/2016, 19:34

Mới đây, dư luận lại xôn xao chuyện ca sĩ Thanh Thảo lên tiếng tố Thúy Vinh lừa gạt, cướp công ty.

3884-af6cde3d83af346b2df758fb117b0e4e.jpg
Thúy Vinh và Thanh Thảo thuở còn "mặn nồng".

Thanh Thảo và Thúy Vinh từng là những người bạn thân thiết trong ngành giải trí, cả hai đã có thời gian hợp tác mở một công ty giải trí riêng. Ở thời kỳ đỉnh cao, cặp đôi Thanh Thảo -Thúy Vinh từng đào tạo ra rất nhiều những gương mặt mới triển vọng của làng giải trí.

Thế nhưng Music Box đóng cửa vào năm 2011 với lý do công ty đã bị kẻ gian đột nhập lấy cắp toàn bộ hồ sơ, giấy tờ, tài liệu liên quan đến công ty nhưng đã hoạt động trở lại vào năm 2012. Sau đó, Thanh Thảo bán cổ phần và Thúy Vinh liên tục dính tin đồn nợ nần chồng chất, lừa tiền của học sinh.

Mới đây, giọng ca Thanh Thảo đã đăng tải một bức tâm thư dài viết về Thúy Vinh nói về những lùm xùm giữa cô và bạn thân.

Chia sẻ trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo bức xúc viết: "Thật ra những gì cô lấy của tôi cũng đủ lắm rồi, chưa thoả lòng tham hay sao? Cả cái công ty với đầy niềm đam mê và tâm huyết của tôi rơi vào tay cô 1 cách ngoạn mục, rồi cô để nó chết dần chết mòn chứ có làm được cái gì đâu”.

Bên cạnh đó, những lời thỏa thuận miệng mà Thúy Vinh hứa sẽ trả cổ phần, hoặc sang nhượng ca sĩ công ty với giá tiền tỷ nhưng chỉ toàn là giả dối.

3885-c5ec1a92b6dc74d54119c28e5786aaf7.jpg
Bức tâm thư khá dài của Thanh Thảo gửi tới Thúy Vinh.

“Sự khoan dung của tôi không đủ cảm hoá lòng tham của cô. Cô tiếp tục thách thức tôi ra toà, cô yêu cầu nếu giải thể phải chia trách nhiệm với nợ thuế và các khoản nợ khác của công ty từ mấy năm nay khi mà tôi còn không hề biết cô dời công ty của tôi đi đâu và làm ăn thế nào. Sao lúc cô cướp đi công ty, cô không rủ tôi đi chung để chịu trách nhiệm chung? Đến khi nó sụp đổ trong tay cô thì cô kêu tôi về chịu chung trách nhiệm về nợ nần và thuế công ty", Thanh Thảo cho biết thêm.

Trước đó, Thúy Vinh - Giám đốc công ty TNHH Music Box Entertainment bị chính học trò cũ của mình là Trung Dũng tố lừa đảo 450 triệu đồng tiền làm album ca nhạc vào năm 2007.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.